Kohler và RitaVõ: Đánh dấu cột mốc 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam

PV.

Ngày 4/12, Kohler – thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp và phòng tắm tiếp tục ra mắt thêm một phòng trưng bày Kohler Dedicated Showroom tại Trung tâm Vật liệu xây dựng và nội thất RitaVõ Pro ở địa chỉ 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ khai trương phòng trưng bày Kohler Dedicated showroom tại 147 Hoàng Quốc Việt.
Lễ khai trương phòng trưng bày Kohler Dedicated showroom tại 147 Hoàng Quốc Việt.

Cũng trong buổi lễ khai trương này, Jacob Delafon – nhãn hiệu phòng tắm mang phong cách Pháp cũng lần đầu tiên được Kohler giới thiệu tới khách hàng Việt Nam 5 bộ sưu tập của Jacob Delafon (Terrace, Replay, Soprano, Halo và Rythmik) được truyền cảm hứng từ lối thiết kế Paris thanh lịch.

Ra đời vào năm 1889, nhãn hiệu Jacob Delafon luôn được gắn liền với cụm từ “phòng tắm phong cách Pháp” nhờ những sản phẩm sang trọng được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết. “Trong suốt 127 năm kể từ khi ra đời, thanh lịch luôn là chủ đề sáng tạo chung của các bộ sưu tập Jacob Delafon. Những sản phẩm này là sự hoà trộn nhịp nhàng giữa lối thiết kế tinh tế với công nghệ và chất liệu đẳng cấp. Vì thế, tôi tin rằng Jacob Delafon sẽ nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng Việt Nam”, ông Larry Yuen, Chủ tịch Tập đoàn ngành hàng Thiết bị bếp và phòng tắm cho biết.

Năm bộ sưu tập của Jacob Delafon cùng những sản phẩm xa xỉ mang thương hiệu Kallista và các thiết bị tủ kệ bếp, phòng tắm Kohler đều được trưng bày đầy đủ tại Kohler Dedicated Showroom Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Với diện tích lên tới 1.000 m2 nằm trong khuôn viên của Trung tâm Vật liệu xây dựng và nội thất RitaVõ Pro, phòng trưng bày này còn có một khoảng không gian thảo luận, tư vấn dành riêng cho các nhà thiết kế và kiến trúc sư khi tới tham quan.

Việc ra mắt thêm địa điểm trưng bày tại Hà Nội là một bước tiến để Kohler tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực miền Bắc, vốn là một thị trường đang dần sôi động với nhiều dự án bất động sản cao cấp liên tiếp được xây dựng cũng như nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng cao cấp vốn là điểm đặc biệt của người dân thủ đô.

Ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch RitaVõ chia sẻ: Kohler và RitaVõ là hai cái tên luôn song hành cùng nhau trong suốt 10 năm Kohler có mặt tại thị trường Việt Nam.

Kohler với danh tiếng gầy dựng được qua 143 năm phát triển đã mang tới cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm và bài học kinh doanh để RitaVõ củng cố được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu cao cấp.

Ngược lại, RitaVõ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối cùng vốn am hiểu thị trường sâu sắc cũng đã góp phần đưa Kohler tới gần hơn với nhiều khách hàng trên cả nước.