Lan tỏa các sản phẩm du lịch của Adavigo tại TP. Hồ Chí Minh


Ngày 25/11/2020, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Đại Việt (Adavigo) đã tổ chức sự kiện gặp gỡ các đối tác và cộng tác viên tại TP. Hồ Chí Minh mang tên "Sài Gòn trong tim Adavigo 2021" để chia sẻ các sản phẩm chủ chốt của Adavigo trong năm 2021.

Tập thể lãnh đạo và nhân viên Adavigo chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.
Tập thể lãnh đạo và nhân viên Adavigo chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Tham dự sự kiện, về phía Adavigo có Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Vũ Tiến Văn cùng các nhân viên công ty. Về phía khách mời có các đối tác, cộng tác viên của Adavigo tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tiến Văn chia sẻ, mặc dù hiện nay du lịch Việt Nam rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 nhưng Adavigo vẫn giữ vững được đà phát triển. Thành công này là niềm tự hào không nhỏ của Adavigo.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tiến Văn bày tỏ mong muốn được trao đổi và hợp tác lâu dài với các đối tác tại TP. Hồ Chí Minh để các sản phẩm của Adavigo ngày càng được phát triển rộng rãi trên thị trường du lịch của Thành phố mang tên Bác.

Tại sự kiện, đại diện Adavigo đã thông tin cụ thể về các sản phẩm chủ chốt của Công ty trong năm 2021 và lắng nghe, chia sẻ các vấn đề đối tác quan tâm.

Sự kiện "Sài Gòn trong tim Adavigo 2021" đã diễn ra thành công tốt đẹp với những tình cảm nhiệt tình, thân thiết mà các đối tác tại TP. Hồ Chí Minh dành cho Adavigo.