Maritime Bank nhận giải thưởng STP Award của Ngân hàng New York


Ngày 1/3/2011 tại trụ sở Maritime Bank – 88 Láng Hạ, Maritime Bank đã vinh dự đón nhận giải thưởng STP Award do Bank of New York (BNY Mellon) trao tặng.

BNY Mellon là tổ chức quản lý tài sản và dịch vụ chứng khoán hàng đầu trên thế giới, có trụ sở chính tại New York với tổng tài sản 25 nghìn tỷ USD. Đại diện ngân hàng BNY Mellon ông John R. Hills – Giám đốc quản lý và bà Mina Chung Vũ Thanh Uyên – Phó chủ tịch Dịch vụ Tài chính BNT Việt Nam đã trao giải thưởng STP Award cho đại diện Maritime Bank là bà Nguyễn Hương Loan - Tổng Giám đốc Ngân hàng Định chế Tài chính kiêm Giám đốc Khối Thị trường Tài chính.

Giải thưởng STP Award được trao dựa trên tỷ lệ công điện đạt chuẩn (Straight-Through Processing), là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng thanh toán tự động của các ngân hàng.

Ông John R. Hills – Giám đốc quản lý BNY Mellon đánh giá Maritime Bank là ngân hàng rất triển vọng với những mục tiêu táo bạo như tốc độ phát triển mạng lưới, trở thành một trong top 4 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam… Với giải thưởng STP Award, quan hệ giữa BNY Mellon và Maritime Bank sẽ được nâng tầm nhằm hướng tới mục đích tối ưu là làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ thanh toán nhanh nhất và thuận lợi nhất.