Mua nhà đón tết: Vì sao nên chọn Thống Nhất Complex?

PV.

Dự án Thống Nhất Complex (82 Nguyễn Tuân) đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng phía Tây Hà Nội dịp cuối năm nhờ tiến độ xây dựng vượt kế hoạch, chất lượng vượt trội và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Sự đột phá tâm huyết của chủ đầu tư

Chia sẻ về dự án đầu tay, đại diện chủ đầu tư Thống Nhất Bắc Việt cho biết: “Với phương châm lấy con người làm trung tâm, thân thiện với môi trường, chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết để kiến tạo Thống Nhất Complex trở thành một “không gian sống lý tưởng”, một “môi trường sống hiện đại và bền vững” cho mỗi cư dân. Bằng nguồn lực tài chính vững vàng, kết hợp với các nhà thầu uy tín, chúng tôi luôn cố gắng giám sát chặt chẽ từ việc lựa chọn vật liệu xây dựng đến tiến độ và chất lượng thi công, nhằm đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng bàn giao đã cam kết với khách hàng.”

Đúng như chia sẻ của chủ đầu tư, Thống Nhất Complex được quy hoạch khá bài bản với lối kiến trúc hiện đại, hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, không gian chung thoáng đãng,… Đặc biệt, dự án đang ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng vượt trội. Minh chứng cho điều này là sự thay da đổi thịt của toàn dự án, điều mà khách hàng hoàn toàn có thể thấy được mỗi ngày khi đi qua số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện tại, toàn công trường dự án đang gấp rút thi công để kịp tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong năm nay. Trong đó, tòa B đã hoàn thiện và đang bàn giao những căn hộ đầu tiên. Tòa A đang thi công nốt phần khối đế và những căn hộ cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho cư dân trong tháng tới. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang đẩy mạnh thi công hệ thống tiện ích công cộng, cảnh quan cây xanh để kịp hoàn thiện khi cư dân về sinh sống.

Hệ thống cảnh quan, cây xanh của dự án đã được hoàn thiện cơ bản
Hệ thống cảnh quan, cây xanh của dự án đã được hoàn thiện cơ bản

Hài lòng với sự lựa chọn của mình, chị Nguyễn Thu Hương, chủ nhân một căn hộ của tòa B cho biết: “Tận mắt thấy căn hộ 3 phòng ngủ mà gia đình tôi chọn mua, chúng tôi thấy hoàn toàn yên tâm về sự chuẩn chỉ đến từng chi tiết trong căn hộ mà chủ đầu tư bàn giao, từ sự sắc nét trong từng đường phào chỉ, sơn bả đến sự cẩn thận trong từng công tắc, đầu chờ, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh,… Gia đình tôi đang bắt tay vào làm nội thất để kịp đưa các con về đón tết tại nhà mới.”

Nhận nhà liền tay, nhiều ưu đãi khủng

Cùng chung tâm trạng với chị Hương, có lẽ có rất nhiều gia đình đang mong muốn sở hữu một tổ ấm mới để an cư đón Tết. Thấu hiểu tâm trạng đó của khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những căn hộ cuối cùng của dự án. Đặt mua căn hộ Thống nhất Complex tại thời điểm này, khách hàng không chỉ có cơ hội “nhận nhà ở ngay” mà còn được hưởng những gói quà tặng sau đây.

Đối với lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 chiếc smart tivi trị giá 20 triệu đồng cho căn hộ có diện tích lớn hơn 100m2 hoặc 01 máy giặt trị giá 10 triệu đồng cho căn hộ có diện tích nhỏ hơn 100m2. Đối với khách hàng còn đang băn khoăn về tài chính, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ gói ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng, đồng thời tặng thêm 01 xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng hoặc 01 bếp từ trị giá 15 triệu đồng cho căn hộ có diện tích lớn hơn 100m2 hoặc nhỏ hơn 100m2.

Các căn hộ tại Thống Nhất Complex có diện tích linh hoạt từ 88 – 121m2 (3 phòng ngủ), tận dụng nhiều cửa sổ, ô thoáng giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên
Các căn hộ tại Thống Nhất Complex có diện tích linh hoạt từ 88 – 121m2 (3 phòng ngủ), tận dụng nhiều cửa sổ, ô thoáng giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Đặc biệt, các khách hàng thanh toán sớm sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng. Các khách hàng thanh toán đến 70% giá trị căn hộ sẽ được tặng thêm tủ bếp trị giá 90 triệu đồng hoặc Smart Tivi trị giá 25 triệu đồng cho căn hộ diện tích lớn hơn 100m2 hoặc  nhỏ hơn 100m2. Nếu khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được tặng ngay gói tủ bếp trị giá 120 triệu hoặc  cho căn hộ trên 100m2 và tủ lạnh side by side trị giá 80 triệu cho căn hộ nhỏ hơn 100m2.

Được biết, dự án đang được phân phối với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 2.6 tỷ cho căn góc 3 phòng ngủ. Như vậy, với những ưu đãi và tiến độ xây dựng vô cùng lý tưởng, Thống Nhất Complex xứng đáng là ứng cử viên số một cho những khách hàng đang muốn mua nhà ở ngay.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0936 90 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/