Ngôi nhà ấm cúng của bạn

PV.

Tọa lạc tại trung tâm thị xã Gia Nghĩa - ĐăkNông, khách sạn SunRise vừa mang nét cổ kính lại vừa mang dáng dấp của một khách sạn hiện đạisẽ là nơi nghỉ ngơi thật sự thoải mái và lý tưởng cho du khách.

SunRise là khách sạn cao cấp và sang trọng nhất ĐăkNông hiện nay với tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, gồm 53 phòng ngủ được thiết kế trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng đều thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên và có hướng nhìn đẹp sẽ đem lại cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Bên cạnh đó SunRise còn có 2 phòng hội nghị đa chức năng, phòng lớn có sức chứa 150 khách, phòng họp nhỏ với sức chứa 30 khách, với hệ thông âm thanh ánh sáng và thiết bị hiện đại.
Cảm giác đầu tiên khi bạn đến với SunRise là bạn như mới quay về ngôi nhà ấm cúng của mình sau một chuyến đi xa, ở đây bạn luôn được chào đón bởi những nụ cười thân thiện và cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên.
SunRise còn phục vụ quý khách những thực đơn Au, Á hấp dẩn và những món ăn đặc trưng tây nguyên. SunRise còn có 2 sân cầu lông và sân tennis có mái che, phòng tập thể dục, quày bar bên cạnh hồ câu cá giải trí,nhà hàng bên hồ với đầy đu dụng cụ bếp cho khách tự nấu ăn sẻ là nơi lý tưởng để quý khách tận hưởng những giây phút thư giản và phục hồi thể lực, trí lực.
Với phương châm đặt uy tín chất lượng phục vụ lên hàng đầu, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của SunRise sẽ mang đến cho du khách trong những kỳ nghỉ, những chuyến công tác với đủ tiện nghi và thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

SUNRISE HOTEL
ĐC: Điện Biên Phủ. P Nghĩa Trung, TX Gia Nghĩa, Đăk Nông
ĐT: 0501 3544665 - Fax: 0501 3 546345
Email: daknongsunrise@yahoo.com