Niềm đam mê của người kỹ sư trẻ

PV.

Từ lâu Tây Nguyên đã được biết đến là một vùng đất màu mỡ thích hợp cho các loại cây công nghiệp như: cà phê, tiêu, điều, cao su…

Đến với Tây Nguyên chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những quả đồi được che phủ bằng cà phê và các loại cây nông sản. Nhưng có một thực trạng đáng buồn là bà con nơi đây vẫn chưa nắm rõ về việc canh tác và sử dụng tốt nguồn đất vốn có cũng như chăm sóc và sử dụng hiệu quả các loại thuốc cho cây trồng. Công Ty TNHH MTV Green Garden ra đời như một lẻ tất yếu để hổ trợ và tư vấn giúp đỡ bà con nông dân nơi đây.
Anh Trịnh Nguyên Vũ - một kỹ sư nông nghiệp trẻ mang trong mình niềm đam mê và nhiệt huyết, luôn áp ủ và mong muốn làm một điều gì đó thiết thực để mang lại hiệu quả kinh tế và năng suất cây trồng trên vùng đất quê hương.
Tốt nghiệp trường ĐH Tây Nguyên và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ thực vật. Là một người ham học hỏi và đam mê với cây trồng, anh đã luôn tìm tòi về các loại bệnh trên cây trồng ở vùng đất yêu thương. Anh Vũ đã quyết định thành lập công ty Green Garden để tư vấn miễn phí và khám bệnh cho các loại cây trồng, đồng thời đưa ra các loại thuốc đặc trị hợp lý để mang lại hiệu quả cho người nông nơi đây.
Bước đầu khởi nghiệp thật khó khăn vì rất khó để tạo dựng được niềm tin với người nông. Nhưng với lòng quyết tâm và cái tâm trong nghành anh đã từng bước đứng vững và tạo được niềm tin, uy tín với người nông dân bằng những mô hình thiết thực và những buổi tư vấn miễn phí, khám bệnh tận nơi ở các khu vuờn vùng sâu.
Với tiêu chí làm việc uy tín bằng cái tâm của một người nhiệt huyết, đam mê với nghành. Hiện tại Green Garden đã được biết đến như một địa chỉ tin cậy và gần gủi với người nông dân ở địa bàn huyện ĐakMil, ĐakSong, H’leo, Kiến Đức …
Mong rằng trong tương lai không xa Green Garden sẽ càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

CÔNG TY TNHH MTV GREEN GARDEN
ĐC: 111/10E nguyễn tri phương, p. thành công, Tp BMT, ĐakLak
Thôn đức nghĩa, xã đức mạnh, ĐakMil, ĐakNông
ĐT: 0914 098724 - 0905 092927