“Nóng” cùng Lễ ra mắt dự án Palado Vạn An 12/01/2019

PV.

Chiều 12/01/2019 sắp tới, sự kiện ra mắt chính thức dự án Palado Vạn An – Bắc Ninh tại khách sạn 5 sao Le Indochina, số 45, đường Nguyễn Đăng Đạo, phườngSuối Hoa, TP. Bắc Ninh sẽ được chủ đầu tư là Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Palado Việt Nam phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tổ chức.

Là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của TP. Bắc Ninh, Palado Vạn An hứa hẹn là dự án được mong đợi nhất tại thời điểm này trên thị trường bất động sản.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, ngay gần mặt đường Thiên Đức, Palado Vạn An được đánh giá là sở hữu địa thế vàng khi đây là trục đường nhanh nhất di chuyển từ thành phố về khu công nghiệp SamSung Yên Phong. Hơn nữa, vị trí đắc địa của Palado Vạn An còn được khẳng định bằng quy hoạch của thành phố Bắc Ninh về quốc lộ 286 mới đi qua phía Đông Bắc dự án, đây là con đường đã được quy hoạch và dự kiến triển khai trong năm 2019 nhằm rút ngắn khoảng cách từ thành phố đi về huyện Yên Phong.

Phối cảnh dự án Palado Vạn An
Phối cảnh dự án Palado Vạn An

Với hàng vạn công nhân và hàng ngàn chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong thì việc tạo nên 1 con đường lớn thuận lợi dẫn về thành phố là điều cần thiết và nên làm trong bối cảnh thành phố đang mở rộng phát triển trong tương lai.

Từ khu đô thị Palado Vạn An, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí trung tâm của thành phố như: trường tiểu học Vệ An, trường Cao đẳng Thống Kê, Thành cổ Bắc Ninh, Học viện Chính Trị, Vinhomes Bắc Ninh, Samsung Display,…

Bên cạnh đó, Palado Vạn An đang nằm trong vùng được quy hoạch phát triển năng động của thành phố. Theo ông Nguyễn Quang, cư dân phường Vạn An, TP. Bắc Ninh thì trong tương lai đây không chỉ là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân chuyên gia Hàn Quốc về sinh sống và làm việc mà còn là trung tâm của cả TP. Bắc Ninh, vì theo ông thì hiện tại thành phố đã quy hoạch tại phường Vạn An thành một ngã 6 mới, tạo nên một quần thể sầm uất hiện hữu trong tương lai, không khác gì một ngã sáu cũ nổi tiếng thành phố hiện tại.

Palado Vạn An được quy hoạch đồng bộ với 118 căn liền kề và khu nhà hỗn hợp với đầy đủ những tiện ích như nhà hàng Hàn Quốc, công viên cây xanh, trạm sửa xe, dịch vụ và bảo dưỡng xe SamSung, trạm dừng nghỉ SamSung, quán cafe, phòng trà, quán bar, trung tâm thể dục thể thao… dự kiến trong tương lai, đây sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân Hàn Quốc lớn nhất Bắc Ninh. Các tiểu khu trong dự án được đặt tên theo tên những loại gỗ quý là Đinh Hương và Giáng Hương, Palado Vạn An hướng tới cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại.

Phối cảnh nhà phố thương mại dự án Palado Vạn An
Phối cảnh nhà phố thương mại dự án Palado Vạn An

Ông Đỗ Trung Thành, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh thêm về tầm nhìn của dự án: "Palado Vạn An tiên phong dẫn đầu một phong cách sống thượng lưu, khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố và mang lại giá trị sinh lời hiệu quả và bền vững cho chủ sở hữu nhờ những ưu thế vượt trội và tiềm năng kinh doanh lớn vốn có của TP. Bắc Ninh.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích, Palado Vạn An đã tạo nên làn sóng mới trong thị trường bất động sản miền Bắc nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng, mặc dù vừa mới ra mắt, dự án đã có gần 1.000 khách hàng đến quan tâm và tìm hiểu dự án để lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Hiện tại, Palado Vạn An đang được triển khai một cách nhanh chóng, dự án đã hoàn thành hơn 90% cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện sớm nhất cho cư dân về sinh sống và làm việc tại đây, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống khu vực lân cận.

Đặc biệt, ngay trong buổi lễ ra mắt dự án Palado Vạn An, chủ đầu tư sẽ dành 10 phần quà vô cùng hấp dẫn gồm 1 lượng vàng 9999, chiết khấu 1%, tặng bộ thiết kế trị giá 75 triệu cùng toàn bộ chi phí làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ tại dự án.

Đăng ký tham dự:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes
Hotline: 0934955558