Phát triển vì cộng đồng

PV.

Là một đại lý thu mua nông sản thành lập và hoạt động trong thời kỳ đổi mới của đất nước,Đại lý Hoàng Thơm đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung và đi lên của vùng kinh tế mới HuyệnĐắk Song –Tỉnh Đắk Nông.

Với phương châm “phát triển vì cộng đồng”, Hoàng Thơm luôn đặt lợi ích của người nông dân lên hàng đầu, cùng hỗ trợ, nâng bước nông dân cùng tiến, cùng giàu với mình. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phân bón, thu mua nông sản, Hoàng Thơm đã cung cấp những sản phẩm phân bón với giá thành hợp lí,hỗ trợ vốn đầu tư về tài chính,tư vấn cho bà con tham gia sản xuất .Đến vụ thu hoạch ,người nông dân luôn tin tưởng vào cách làm ăn uy tín của đại lý,họ mang chính sản phẩm bn lại cho Hồng Thơm xuất ra thị trường . Cùng với đó, Hoàng Thơm được nhiều nhà máy phân bón ủy quyền làm nhà cung cấp như: phân bón Bình Điền, Việt Pháp, Việt Nhật… cùng nhiều thương hiệu ngoại nhập khác của Đức và Nauy.
Riêng với anh Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ đại lý, người cựu chiến binh đã thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh thì: “Được góp một phần sức cho đất nước trong thời kỳ đổi mới là tâm niệm tôi hằng mong mỏi. Vì vậy Hoàng thơm sẽ còn tích cực hơn nữa trong hoạt động, hết lịng hỗ trợ b con nơng dn trong những lúc khó khăn nhất.”Chúng tôi tin rằng Hoàng Thơm sẽ trở thành thương hiệu vàng trên đất Tây Nguyên.

ĐẠI LÝ THU MUA NÔNG SẢN HOÀNG THƠM
Địa chỉ:Thôn11,X ĐăkSong-Huyện ĐăkSong-Tỉnh Đăk Nông
Điện thoại:(0501)3 710017