Quan tâm đến từng cảm nhận của du khách

Hồng Liễu

Gắn bó và trưởng thành với nghề du lịch, lại thêm những trải nghiệm thực tế với ngành,tất cả đã giúp ích rất nhiều cho anh Trần Duy Hưng trong việc điều hành Công ty TNHH TM - DV - DL Âm Sắc Việt của mình.

Gắn bó và trưởng thành với nghề du lịch, lại thêm những trải nghiệm thực tế với ngành,tất cả đã giúp ích rất nhiều cho anh Trần Duy Hưng trong việc điều hành Công ty TNHH TM - DV - DL Âm Sắc Việt của mình. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 02 năm 2007, nhưng Âm Sắc Việt đã trở thành thương hiệu quen thuộc, là sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp, du khách trong khu vực Tây Nguyên nói chung và Tỉnh nói riêng.
Vì nắm rõ công việc, hiểu rõ những yêu cầu và mong muốn của khách hàng nên Âm Sắc Việt luôn thành công trong việc tổ chức và lựa chọn hình thức tour. Bên cạnh đó, Công ty luôn đảm bảo chất lượng tour với giá cả hợp lý trên mọi mặt : tham quan, ăn uống, nghỉ ngơi, phương tiện đi lại, chất lượng phục vụ… Anh Hưng quan niệm: “Bất cứ làm nghề gì cũng cần có sự yêu thích, đặc biệt đối với ngành du lịch cần phải có chữ tâm và những điều thuộc về văn hoá trong nghề nghiệp. Công ty đưa ra tiêu chí luôn công bằng, chu đáo với mọi khách hàng cho dù họ sử dụng bất kỳ dịch vụ nào”.
Nhờ có đội ngũ hướng dẫn viên được sàng lọc kỹ càng, nhạy bén, tận tâm với công việc nên du khách tìm đến với Âm Sắc Việt ngày một nhiều. Luôn luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất là điều mà Âm Sắc Việt luôn tâm niệm thực hiện.

Công ty TNHH TM - DV - DL Âm Sắc Việt
Địa chỉ:72 Thích Minh Nguyệt , P2, Tân Bình
Điện thoại: (08). 39975307 – DĐ : 0908 092569