10 sản phẩm/dịch vụ tiêu biểu của Bảo Việt năm 2013

Theo Bản tin Bảo Việt

(Tài chính) Năm 2013 là năm kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Bảo Việt với trọng tâm tăng cường phát triển thị trường, sản phẩm và hệ thống kênh phân phối đã vượt qua những khó khăn đó, năm bắt cơ hội và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Sau đây, xin điểm lại 10 sản phẩm/dịch vụ tiêu biểu của Bảo Việt năm 2013.

10 sản phẩm/dịch vụ tiêu biểu của Bảo Việt năm 2013
Bảo Việt Nhân thọ ra mắt gói sản phẩm “An Tâm Tri Kỷ” với thông điệp “Để hôn nhân là bờ vai che chở”. Nguồn: internet

1. Bảo Việt Nhân thọ ra mắt giải pháp tài chính mới An Hưng Thịnh Vượng dành cho khách hàng VIP

An Hưng Thịnh Vượng là sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm được Bảo Việt Nhân thọ thiết kế dành riêng cho khách hàng cao cấp, vốn là những khách hàng thu nhập khá trở lên nhưng có quỹ thời gian ít, cần đơn giản trong thủ tục giao dịch, nhu cầu bảo mật thông tin cao, đồng thời vẫn có mong muốn lợi nhuận gia tăng ổn định và liên tục.

2. Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm toàn diện gia đình”

Nhắm đến đối tượng khách hàng là những hộ gia đình có thu nhập ổn định, trên trung bình, gói sản phẩm Bảo hiểm toàn diện gia đình có nhiều đặc tính vượt trội như: bảo vệ 3 thế hệ gia đình trong cùng một đơn bảo hiểm; được khám và điều trị tại các bệnh viện chất lượng cao kèm theo dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7; nhiều ưu đãi về phí và quyền lợi khi khách hàng tham gia nhiều loại hình bảo hiểm.

3. Bảo Việt Nhân thọ ra mắt gói sản phẩm “An Tâm Tri Kỷ” với thông điệp “Để hôn nhân là bờ vai che chở”

Với tinh thần tôn vinh các giá trị hôn nhân bền vững, chia ngọt sẻ bùi trong những lúc hạnh phúc hay khó khăn, Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho các khách hàng có kế hoạch sở hữu một sản phẩm bảo hiểm chính thêm một lựa chọn hấp dẫn và bổ ích: mua thêm 01 gói sản phẩm bảo hiểm bổ trợ dành cho vợ hoặc chồng nhằm đạt được kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện cho gia đình trong trường hợp xảy ra rủi ro về sức khỏe với người bạn đời.

4. Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm bổ trợ An Tâm Hạnh Phúc

Từ ngày 15/3/2013, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt thị trường sản phẩm Bảo hiểm phẫu thuật và điều trị ngoại khoa An Tâm Hạnh Phúc - sản phẩm bổ trợ cho Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính để mang đến sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng và những người thân trước những rủi ro không may trong cuộc sống.

5. Quản lý Quỹ Bảo Việt ra mắt Quỹ đầu tư Cổ phiếu Năng động Bảo Việt (BVFED)

Quỹ BVFED là quỹ mở đầu tiên trên thị trường lựa chọn chiến lược đầu tư chủ động, nhằm vận dụng thế mạnh của Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt trong dự báo xu hướng thị trường để đưa ra quyết định về tỷ trọng các tài sản đầu tư trong danh mục, tận dụng các cơ hội đầu tư trên thị trường cổ phiếu và thị trường lãi suất cố định.

Sản phẩm được phân phối qua đại lý là Công ty Chứng khoán Bảo Việt

6. Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe OCB-Care.

Đây là sản phẩm hợp tác với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). OCB-Care cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện hơn trước những rủi ro trong cuộc sống.

7. Bảo Việt Nhân thọ tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 17 năm hoạt động

Nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng và nhân tháng kỷ niệm, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tặng ô thời trang tiện dụng cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Chương trình áp dụng chọ khách hàng tham gia với số tiền từ 6 triệu đồng trở lên.

8. BVSC tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập, BVSC ra mắt chương trình “Tri ân khách hàng – Rộn ràng quà tặng” nhằm tri ân các khách hàng đã và đang song hành với BVSC trong suốt 14 năm qua.

9. Ngân hàng Bảo Việt ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng Payroll Plus

Gói sản phẩm Ngân hàng Bảo Việt Payroll Plus tích hợp thêm tiện ích và ưu đãi không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho khách hàng cá nhân là chủ doanh nghiệp và những người nhận lương từ doanh nghiệp.

10. Ngân hàng Bảo Việt áp dụng chương trình Ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân với lãi suất chỉ 5%.

Chương trình Ưu đãi lãi suất là lời cảm ơn dành cho khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Ngân hàng Bảo Việt. Ngân hàng Bảo Việt đang không ngừng hoàn thiện và đưa ra các sản phẩm dịch vụ mới nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.