ABBank tham gia mạng lưới chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ

Theo Smartlink

Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBank) và Công ty cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) vừa triển khai dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ dành cho chủ thẻ ABBank YOUcard, thông qua kênh giao dịch ATM của ngân hàng.

 ABBank tham gia mạng lưới chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ
Hạn mức giao dịch tối đa được ngân hàng này áp dụng cho giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ lên đến 200 triệu đồng một ngày. Nguồn: Internet

Theo đó, chủ thẻ ABBank YOUcard có thể dễ dàng thực hiện giao dịch chuyển tiền qua tài khoản thẻ hoặc số thẻ lẫn nhau giữa các ngân hàng kết nối dịch vụ với Smartlink, tại bất kỳ máy ATM của ngân hàng trên toàn quốc, mà không cần đăng ký dịch vụ kể từ ngày 3/6.

Hạn mức giao dịch tối đa được ngân hàng này áp dụng cho giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ lên đến 200 triệu đồng một ngày.

Dịch vụ này mang lại sự an toàn, bảo mật, thao tác đơn giản, giao dịch nhanh chóng, người nhận nhận tiền tức thời, chỉ vài giây sau khi hoàn thành thao tác chuyển tiền, thực hiện giao dịch 24/7, không cần ra quầy giao dịch của ngân hàng hoặc bưu điện.

Như vậy, với sự tham gia của ABBank, đến nay có hơn 25 triệu chủ thẻ được hưởng lợi từ mạng lưới chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ, do 21 ngân hàng liên kết với Smartlink triển khai trên các kênh Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking và ATM.

Trong 5 tháng đầu năm nay, hệ thống Smartlink đã xử lý thành công gần 42.000 giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ, tăng trưởng 76% so với cùng kỳ. Giá trị giao dịch chuyển tiền qua hệ thống Smartlink đạt gần 355 tỷ đồng, tăng trưởng gần gấp 5 lần so với cùng kỳ.