ACE Life ra mắt gói Kế hoạch Tài chính trọn đời

Thanh Sơn

(Tài chính) Vừa qua, Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life), chính thức giới thiệu sản phẩm mới mang tên “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013”. Đây là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế trọn gói, mang đến giải pháp bảo vệ an toàn tài chính, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Lâm Hải Tuấn phát biểu tại buổi huấn luyện sản phẩm mới. Nguồn: FinancePlus.vn
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Lâm Hải Tuấn phát biểu tại buổi huấn luyện sản phẩm mới. Nguồn: FinancePlus.vn

Ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản, khách hàng còn được tham gia thêm nhiều quyền lợi bảo hiểm gia tăng để có sự bảo vệ toàn diện chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Khách hàng tham gia gói bảo hiểm này sẽ được 300% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi tham gia các chương trình du lịch ở nước ngoài do doanh nghiệp du lịch hoạt động hợp pháp tại Việt Nam tổ chức; 200% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng; 100% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn;

Mỗi ngày nằm viện, khách hàng sẽ được hưởng tiền bảo hiểm lên đến 5 triệu đồng/ ngày và quyền lợi hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau nằm viện một lần với số tiền bằng 10 lần mệnh giá của quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện nói trên.

ACE Life ra mắt gói Kế hoạch Tài chính trọn đời - Ảnh 1

Các Đại diện kinh doanh của ACE Life tham gia buổi huấn luyện sản phẩm mới

Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ phí bảo hiểm rủi ro và phí quản lý hợp đồng trong tương lai nếu khách hàng không may mắc bệnh nan y hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí bảo hiểm nào mà hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục có hiệu lực, và đặc biệt giá trị tài khoản hợp đồng vẫn tiếp tục được hưởng lãi đầu tư như bình thường.

Điểm độc đáo của “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013” là sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm còn lại của quyền lợi bảo hiểm cơ bản và các quyền lợi bảo hiểm gia tăng sẽ được chuyển vào một giá trị tài khoản hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ liên kết chung. Sự ra đời của sản phẩm này góp phần đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo vệ an toàn tài chính, hạn chế những rủi ro phù hợp cho nhiều khách hàng.