Beauty & Go trở lại thị trường Việt Nam

PV.

Công ty Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam (TS Group) vừa ra mắt phiên bản mới nhất của Beauty & Go tại thị trường Việt Nam. Beauty & Go là sản phẩm nước uống đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua và chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng.

Sản phẩm được TS Group nhập khẩu hoàn toàn từ Tây Ban Nha. Sau quá trình kiểm định khắt khe của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm, nước uống làm đẹp Beauty & Go chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8/2015.

Beauty & Go được coi là nước uống được chiết xuất nguyên chất từ thiên nhiên cùng những chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, chất macro antioxidants cùng những vitamin và khoáng chất khác có trong loại đồ uống này sẽ giúp người tiêu dùng cải thiện làn da từ trong ra ngoài.

TS Group hiện là đơn vị sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được người tiêu dùng Việt ưa thích và tin dùng.

Với kênh phân phối rộng khắp (trên 2.000 đại lý) tại 64 tỉnh thành và trên hơn 20 nước trên thế giới, ngoài kênh phân phối các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, TS Group cũng đã đưa nhiều sản phẩm mang Thương hiệu Việt vươn ra thế giới trên 25 quốc gia và có các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore…

Được biết, tháng 5/2017 vừa qua, TS Group đã thành lập chi nhánh chính thức tại Úc, cũng là Chi nhánh phụ trách kênh phân phối nước ngoài của Công ty.