BIDV chính thức triển khai dịch vụ Bankplus

PV.

(Tài chính) Bankplus là dịch vụ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, chính xác.

Từ ngày 15/1/2013, BIDV chính thức triển khai dịch vụ Bankplus – Giao dịch ngân hàng dễ dàng hơn trên điện thoại di động - tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. Trong thời gian đầu triển khai chương trình, BIDV và Viettel sẽ đem đến cho khách hàng những khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 15/1 – 15/4/2013, BIDV và Viettel sẽ tặng 100 tin nhắn nội mạng miễn phí cho tất cả khách hàng đăng ký và kích hoạt mới thành công dịch vụ BIDV Bankplus (Cộng tin nhắn khuyến mại trong vòng 10 ngày tính từ ngày kích hoạt thành công dịch vụ BankPlus. Thời hạn sử dụng tin nhắn: trong vòng 30 ngày kể từ ngày cộng tin nhắn khuyến mãi.

Từ ngày 15/1 – 15/3/2013, khách hàng được giảm 5,5% giá trị tiền nạp khi nạp tiền thuê bao Viettel trả trước (di động, D-Com, Homephone). Đối với các thanh toán thuê bao Viettel trả sau (di động, D-com, Homephone, ADSL, PSTN), khách hàng sẽ được chiết khấu 5,2% trên giá trị thanh toán lần đầu tiên của mỗi dịch vụ trong tháng. Các lần giao dịch tiếp theo, mức chiết khấu áp dụng là 3% giá trị thanh toán.

Bankplus là dịch vụ hiện đại khi gắn trực tiếp 1 số di động với 1 hoặc nhiều tài khoản ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Khách hàng có thể kiểm tra tài khoản Ngân hàng (số dư tài khoản, lịch sử giao dịch), chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng hay thanh toán cước dịch vụ viễn thông trả trước và trả sau của Viettel (Di động, Homephone, D-com, ADSL, PSTN, FTTH, Leased Line…) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dịch vụ tương thích với mọi dòng máy điện thoại di động và được thực hiện nhanh chóng khi các giao dịch sẽ được hoàn tất trong vòng tối đa 30s. Các giao dịch ngân hàng của khách hàng thực hiện trên di động cũng được đảm bảo an toàn khi mật khẩu được nhập 2 lần để xác định giao dịch.