BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Quà tặng hạnh phúc”

(Taichinh) -

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa tổ chức talkshow trực tuyến ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Quà tặng hạnh phúc” được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống.

BIDV MetLife tổ chức talkshow trực tuyến ra mắt sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc”. BIDV MetLife tổ chức talkshow trực tuyến ra mắt sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc”.

Bên cạnh việc bảo vệ tài chính, sản phẩm bảo hiểm “Quà tặng hạnh phúc” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung đầu tiên ở Việt Nam tích hợp bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến bao gồm: Ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan và suy thận.

Ngoài hỗ trợ tài chính ngay sau khi được chẩn đoán mắc bệnh nan y (80% số tiền bảo hiểm trong năm đầu và 10% số tiền bảo hiểm trong 2 năm tiếp theo), khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm trong 3 năm để tiếp tục duy trì hợp đồng và tiếp tục gói bảo hiểm sau khi hồi phục.

Đặc biệt, tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được gia tăng bảo vệ trước rủi ro do tai nạn thông thường, tai nạn giao thông công cộng hay rủi ro do tai nạn xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam với quyền lợi bảo hiểm lên tới 300% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn.

Sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc” còn cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh số tiền bảo hiểm nếu nhu cầu của họ thay đổi và cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản hợp đồng của mình vào bất kỳ lúc nào.

Ông Gaurav Sharma - Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: Sản phẩm bảo hiểm “Quà tặng hạnh phúc” sẽ giải quyết những vấn đề mà khách hàng quan tâm về nhu cầu bảo hiểm thay đổi theo mỗi giai đoạn cuộc sống. Sản phẩm này hiện đã có mặt tại 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

MetLife là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ với lịch sử 150 năm hoạt động trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, MetLife liên doanh với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để mang đến những giải pháp bảo hiểm tiên tiến, thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng cuộc sống với khách hàng Việt Nam.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục