B&O ra mắt Bộ ba loa không dây giá trăm triệu đồng

PV

(Tài chính) Ba sản phẩm mới được Hãng loa hàng đầu thế giới đến từ Đan Mạch (Bang & Olufsen) giới thiệu tại Việt Nam, đó là loa cột BeoLab 18, loa siêu trầm BeoLab 19 và loa nhỏ gọn BeoLab 17.

Bộ loa có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng treo lên tường, đặt trên kệ, sàn nhà cũng như phát nhạc từ bất kỳ thiết bị nào trong gia đình. Nguồn: Mai Linh.
Bộ loa có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng treo lên tường, đặt trên kệ, sàn nhà cũng như phát nhạc từ bất kỳ thiết bị nào trong gia đình. Nguồn: Mai Linh.
Đáng chú ý nhất trong bộ ba sản phẩm mới của Bang & Olufsen là BeoLab 18, mẫu loa không dây cao cấp nhất của hãng. Sản phẩm sử dụng tiêu chuẩn WiSA dành cho thiết bị không dây. Chuẩn không dây WiSA sử dụng trong các sản phẩm mới của Bang & Olufsen dùng dải tần 5,2-5,8 GHz nhằm tránh bị giao thoa từ các nguồn tín hiệu khác nhưng vẫn đủ cung cấp băng thông cho việc "stream" nhạc 24-bit không nén.

Thiết kế của BeoLab 18 thể hiện sự tỉ mỉ với 21 phiến gỗ sồi cứng hoặc hợp kim đen, trắng. BeoLab 18 sử dụng 2 củ loa trung/trầm với kích thước 4 inch hoạt động song song và vận hành bởi ampli class D công suất 160 watt riêng biệt. Bộ loa có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng treo lên tường, đặt trên kệ, sàn nhà cũng như phát nhạc từ bất kỳ thiết bị nào trong gia đình bằng công nghệ không dây WiSA. Giá bán tham khảo của BeoLab 18 là 205.700.000 đồng.

Mẫu loa siêu trầm BeoLab 19 nổi bật với thiết kế khối đa diện đều 12 mặt. Sản phẩm tích hợp cặp loa 8 inch, mỗi loa đi kèm một ampli class D công suất 160 watt nhưng được đặt cách hẳn nhau để tránh những tương tác dù là nhỏ nhất. Các trình điều khiển sử dụng chuẩn Ascoutic Balance Preinciple, hoạt động theo pha để giúp loại bỏ hoàn toàn các rung động không mong muốn, mang lại chất lượng âm thanh "sạch". Tương tự BeoLab 18, BeoLab 19 cũng trang bị chuẩn không dây WiSA. Giá bán tham khảo của BeoLab 19 là 102.850.000 đồng.

Cuối cùng là BeoLab 17 với thiết kế hết sức nhỏ gọn, chỉ bằng khoảng một phần hai so với kích thước các loa cùng tầm thông thường. BeoLab 17 bao gồm một loa trung/trầm 6 inch tùy chỉnh, một loa cao tần 0,75 inch, bộ khuếch đại class D công suất 160 watt và chip xử lý âm thanh kỹ thuật số độc quyền. Với khả năng xử lý hệ mạch tương tự nhanh hơn 40 lần, loa mới tạo ra âm thanh lớn nhất có thể trong một thùng loa nhỏ gọn. Giá bán tham khảo của BeoLab 17 là 126.240.000 đồng.