Bosch cung cấp hệ thống an ninh và các thiết bị giám sát

Khanh Nguyễn

Ngày 9/6/2016 tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch, nhà cung cấp các thiết bị và hệ thống an ninh, an toàn và truyền thông hàng đầu thế giới đã tổ chức sự kiện Security Systems Solutions Day.

Bosch cung cấp hệ thống an ninh và các thiết bị giám sát. Ảnh Nguyễn Khanh
Bosch cung cấp hệ thống an ninh và các thiết bị giám sát. Ảnh Nguyễn Khanh

Nhằm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ hiện đại nhằm tạo ra môi trường làm việc an toàn, an ninh hơn cho con người và bảo vệ cơ sở vật chất, đặc biệt ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất.

Security Systems Solutions Day gồm các phiên minh họa và hội thảo chuyên đề về hệ thống video giám sát, hệ thống quản lý ra vào, hệ thống báo cháy, hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán phù hợp với các ngành có liên quan. Sự kiện này đã mang lại những trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho khách tham quan là các đại lý, đơn vị thiết kế, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư và nhà tích hợp hệ thống...

Ông Terence Ng, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm những giải pháp an ninh hiệu quả và tiết kiệm chi phí, họ còn quan tâm đến giải pháp an ninh thông minh nhằm cải thiện khả năng giám sát, phát hiện nguy hiểm và báo động nhằm ngăn chặn tổn hại tài sản và con người. Tất cả các hệ thống an ninh của chúng tôi có thể được tích hợp trên một nền tảng duy nhất để tạo nên hệ thống an toàn và dễ quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các tập đoàn đa quốc gia”.