Cùng Nam A Bank chuẩn bị tài chính cho con

Theo namabank.com.vn

(Tài chính) Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) vừa triển khai sản phẩm tiết kiệm mới “Yêu thương cho con”, nhằm đồng hành cùng cha mẹ tích lũy tài chính, tạo điều kiện tốt nhất cho tương lai con em mình.

Cùng Nam A Bank chuẩn bị tài chính cho con
Chương trình tiết kiệm mới “Yêu thương cho con” của Ngân hàng Nam Á. Nguồn: namabank.com.vn
Đặc biệt, khi tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm “Bảo an tích lũy”, do Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phát hành, với mức bảo hiểm tối đa lên đến 800 triệu đồng.

Sản phẩm dành cho các bậc cha mẹ hoặc người giám hộ cho trẻ từ 1 tháng tuổi đến dưới 15 tuổi. Tuy nhiên, chính các bé sẽ là người đứng tên và là chủ sở hữu sổ tiết kiệm. Đây cũng là món quà ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng cho những người con yêu quý của mình. Mọi giao dịch liên quan đến tài khoản tiết kiệm đều được thực hiện thông qua cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của trẻ.

Theo đó, cha mẹ chỉ cần tích lũy tối thiểu 100.000 đồng là các bé có ngay sổ tiết kiệm "Yêu thương cho con". Định kỳ mỗi tháng, khách hàng sẽ gửi vào tài khoản này số tiền đã đăng ký tại thời điểm mở số (tối thiểu 100.000 đồng), thông qua các kênh giao dịch đa dạng như nộp tiền tại quầy, chuyển tiền qua Internet Banking hoặc chỉ định Nam A Bank trích tiền tự động...

Không chỉ là hình thức gửi tiết kiệm, ngân hàng này còn dành tặng sản phẩm bảo hiểm Bảo An Tích Lũy trong suốt thời gian gửi và có hiệu lực ngay tại thời điểm mở sổ. Khách hàng sẽ được bảo hiểm 24/24 trên phạm vi toàn quốc. Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, khách hàng sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 800 triệu đồng trên cùng một người được bảo hiểm.

Thủ tục tham gia sản phẩm này đơn giản, không có yêu cầu kiểm tra sức khỏe và phí bảo hiểm do ngân hàng này tài trợ hoàn toàn. Khi có nhu cầu vốn, khách hàng có thể tất toán sổ tiết kiệm hoặc vay cầm cố tại ngân hàng.

Đây là một hình thức đầu tư tiết kiệm thông minh, giúp tối ưu hóa khả năng sinh lời tiền nhàn rỗi hàng kỳ, bảo vệ, góp phần đảm bảo kế hoạch của bạn luôn được thực hiện đúng như dự định... Sản phẩm này phù hợp với khách hàng có thu nhập ổn định, có nhu cầu tích lũy cho thế hệ tương lai. Thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng xem tại www.namabank.com.vn hoặc liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 6679.