Dell khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm thế hệ mới

PV.

Trải qua 20 năm phát triển, Hãng máy tính toàn cầu Dell đã nghiên cứu nâng cấp và hoàn thiện những chiếc máy trạm Dell Precision, trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong các lĩnh vực kỹ thuật và sản xuất, truyền thông và giải trí, khoa học, kinh tế và dịch vụ tài chính.

Sau 20 năm kể từ chiếc Precision 400 đầu tiên, trong năm 2017, Dell tiếp tục tung ra thị trường dòng Precision thế hệ mới nhất với nhiều tính năng nổi trội, bao gồm cả máy trạm di động và máy trạm cố định..

Những chiếc Precision Workstation thế hệ mới được chế tạo từ những vật liệu cao cấp với thiết kế độc đáo và màn hình hiển thị rực rỡ. Sự kết hợp này đem đến một diện mạo mới (mỏng, nhẹ và đẹp hơn) cho dòng sản phẩm này.

Precision Workstation được trang bị các bộ vi xử lý mạnh và mới nhất của Intel, rất nhiều lựa chọn card đồ họa tùy theo yêu cầu người sử dụng, có khả năng hỗ trợ làm việc với đồ họa 3D và công nghệ VR (thực tế ảo), đồng thời sử dụng hệ điều hành chuyên dụng Window 10 Pro for Workstations.

Một điểm cộng khá lớn nữa cho những sản phẩm vượt trội này chính là bộ công cụ quản lý toàn diện miễn phí, cung cấp cho người dùng cũng như quản trị viên các công cụ tự giúp tự động hóa và đơn giản hóa việc quản lý, triển khai hệ thống, theo dõi, cập nhật các tác vụ phức tạp.

Các sản phẩm thế hệ mới với nhiều tính năng, công nghệ và ứng dụng ưu việt đã góp phần khẳng định tên tuổi của hãng máy tính hàng đầu thế giới Dell. Đồng thời, củng cố ngôi vị “thương hiệu máy tính workstation số 1 thế giới” dành cho Dell mà bất cứ đối thủ nào cũng phải mơ ước.