Dự án La Astoria 1: Người mua nhà được hưởng lợi khi dự án vượt tiến độ

Thanh Sơn

Dự án La Astoria 1 của Công ty cổ phần An Gia Hưng dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu tháng 12/2016, vượt 1 tháng so với thời hạn bàn giao theo hợp đồng dự án La Astoria, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Dự án La Astoria 1 đang hoạn thiện để kịp  giao cho khách hàng đón Tết 2017. Ảnh QT
Dự án La Astoria 1 đang hoạn thiện để kịp giao cho khách hàng đón Tết 2017. Ảnh QT

Nhiều dự án khu dân cư phức hợp, khu trung tâm mua sắm, văn phòng thương mại đã và sắp được triển khai tại Quận 2 sẽ góp phần thay đổi mạnh mẽ bộ mặt cũng như chức năng của toàn bộ khu vực này. Dự án La Astoria 1 của  Công ty cổ phần An Gia Hưng dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu tháng 12/2016, vượt 1 tháng so với thời hạn bàn giao theo hợp đồng dự án La Astoria, góp phần thay đổi bộ mặt tại khu vực.

Ông Huỳnh Trọng Nghĩa, Tổng giám đốc An Gia Hưng, chia sẻ: “La Astoria 1 là dự án đầu tiên của Công ty với tâm huyết mang lại không gian sống thông minh cho các gia đình trẻ chưa có nhiều tích lũy. Mỗi công đoạn trong quá trình phát triển dự án, chúng tôi đều đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.

Việc hoàn thành vượt tiến độ của Dự án này là kết quả từ nỗ lực không ngừng của An Gia Hưng cùng những đối tác uy tín như M4 Achitects (công ty tư vấn thiết kế Hàn Quốc), CNA - HTE (công ty thiết kế cảnh quan Singapore), Apave (Tập đoàn tư vấn, giám sát xây dựng Pháp)… đáp lại niềm tin của gần 400 khách hàng đã chọn dự án La Astoria 1”. 

Dự án đã được các cơ quan chuyên môn kiểm tra và nghiệm thu các phần việc quan trọng như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hạ tầng kỹ thuật, hiện trạng công trình… để chuẩn bị cho việc cấp “sổ hồng” cho khách hàng trong thời gian tới. Việc thi công vượt tiến độ không chỉ giúp khách hàng sớm được nhận nhà mà có lợi cho cả chủ đầu tư vì hoàn công nhanh thì thu hồi vốn càng nhanh, giảm chi phí, sinh lời cao hơn.

Dự án La Astoria 1 có ba loại căn hộ 45m2 - 51m2 - 61m2. Giá bán ban đầu từ 17 triệu/m2, căn hộ có giá từ khoảng 765 triệu đồng/căn.

Kèm những tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, phòng gym, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, để nâng cao hơn nữa tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư An Gia Hưng đã quyết định đưa vào dự án thang máy thương hiệu Thyssen Krupp. Đây là thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới và được sử dụng phần lớn ở những khu phức hợp cao cấp.

Tiếp nối thành công từ dự án La Astoria 1, An Gia Hưng chuẩn bị triển khai dự án La Astoria 2 tại khu đất liền kề. Quy mô 7,837m2, La Astoria 2 có tổng số 422 căn hộ, với 3 loại diện tích căn hộ: 55m2, 66m2, 82m2. Phát huy những thành công tại dự án La Astoria 1 chủ đầu tư tiếp tục tạo nên những “khác biệt”, độc đáo về kiến trúc, thiết kế, cảnh quan tại dự án mới, nhằm kiến tạo một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, cũng như tìm kiếm những giải pháp tài chính tối ưu nhất để hỗ trợ khách hàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu và triển khai các dịch vụ để phục vụ cho cư dân như thư viện trẻ em, phòng chiếu phim, nhà trẻ, café sách dành cho cư dân chia sẻ những quyển sách với nhau, tuyến xe buýt đưa đón con em cư dân La Astoria đến các trường học…

Hiện tại, nhà mẫu La Astoria 2 đang được xây dựng, dự kiến sẽ ra mắt khách hàng vào đầu tháng 11 tới. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những doanh nghiệp nỗ lực và xây dựng uy tín bằng tiến độ, chất lượng vượt cam kết với khách hàng luôn được thị trường đón nhận.

La Astoria hưởng lợi từ hạ tầng và siêu đô thị tại Quận 2

Vị trí đắc địa cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Quận 2 đang phát triển nhanh chóng và sẽ trở thành hạt nhân cho sự chuyển mình của TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh sự cộng hưởng từ hạ tầng khu vực, La Astoria còn được hưởng lợi từ sự phát triển đồng bộ của các siêu đô thị và tiện ích liền kề, chỉ cách vài bước chân. Trong đó, có thể kể đến: Dự án Lakeview City của Novaland, quy mô 30.1ha; Dự án Palm City do Liên doanh Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái phát triển, quy mô 30,2 ha; Nhà hát nghệ thuật tổng hợp và khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc…

Theo các chuyên gia, ngoài uy tín, năng lực của chủ đầu tư qua dự án La Astoria 1, việc hưởng lợi từ hạ tầng và sự phát triểm rầm rộ của các siêu đô thị liền kề, chính là yếu tố giúp giá giao dịch của La Astoria 1 đã tăng khoảng 20% so với thời điểm hơn 1 năm trước đó.