Ford Mondeo 2013 "coi thường" Camry, Accord

Theo VnMedia

Các kỹ sư thiết kế Ford Mondeo 2013 (Fusion tại thị trường châu Âu) tự tin sản phẩm mới của mình có thể vượt qua các đối thủ sừng sỏ trên thị trường sedan hạng trung như Toyota Camry, Honda Accord và thâm chí cả một chiếc BMW 3 series.

Với hàng loạt những cải tiến từ ngoại thất tới nội thất và động cơ, có thể nói ngắn gọn Modeo 2013 đã "lột xác" theo hướng tích cực hơn rất nhiều. Dù vẫn theo triết lý thiết kế dòng chảy Kinetic nhưng Mondeo 2013 có lưới tản nhiệt rộng và cụm đèn pha sắc cạnh, cá tính hơn thế hệ cũ. Thậm chí, lưới tản nhiệt của xe còn có hơi hướng giống siêu xe Aston Martin. Mondeo 2013 sử dụng khối động cơ EcoBoost hoàn toàn mới, dù dung tích 2.0 lít nhưng cho công suất tới 240 mã lực và đặc biệt là vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, nội thất của Modeo 2013 được thiết kế và trang bị sang trọng hơn hẳn Honda Accord hay Toyota Camry. Hàng loạt trang bị công nghệ cao đã được tích hợp như hệ thống giải trí SYNC nổi tiếng có thể chơi nhạc, đọc tin nhắn, ra lệnh bằng giọng nói thông qua mạng không dây kết nối với điện thoại Smartphone. Xe cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù...

Chris Hamilton, kỹ sư trưởng thiết kế Mondeo 2013 cho hay, chủ sở hữu Mondeo 2013 sẽ tự hào về sản phẩm của mình, không những vượt trội cả về thiết kế, giá cả, vận hành, tiện nghi so với các đối thủ trực tiếp là Camry và Accord mà còn có thể "tự tin đỗ bên cạnh một chiếc BMW 3 series".