Giảm 5% giá cước điện thoại khi thanh toán qua HDBank

Theo Thời báo Ngân hàng

Từ nay đến ngày 30/06/2013, khách hàng là chủ thuê bao trả sau mạng di động MobiFone khi thanh toán qua các kênh giao dịch HDBank sẽ được giảm 5% cước phí trong 06 tháng liên tiếp.

Giảm 5% giá cước điện thoại khi thanh toán qua HDBank
Giảm 5% giá cước điện thoại khi thanh toán qua HDBank

Để được hưởng ưu đãi, khách hàng đang sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn của HDBank cần đăng ký hình thức thanh toán với MobiFone tại quầy giao dịch của MobiFone trên toàn quốc hoặc qua SMS bằng cách soạn tin: DK TT gửi 9223.

Thời gian khách hàng hưởng khuyến mại là 06 tháng liên tiếp bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký hình thức thanh toán. Số tiền khuyến mại được cộng trực tiếp vào tài khoản cước của khách hàng ngay sau khi khách hàng thực hiện thanh toán.

Dịch vụ này được áp dụng trên toàn quốc dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp mà không phải thanh toán thêm bất cứ phí dịch vụ nào.

Với khách hàng đang có tài khoản tại HDBank và có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng tại địa chỉ https://ebanking.hdbank.vn/ebanking/ hoặc qua dịch vụ Mobile Banking của HDBank ngay trên điện thoại di động của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể thực hiện thanh toán bằng tài khoản HDBank trên các kênh thanh toán trực tuyến khác như www.mobifone.com.vn.