Giúp các bà mẹ không còn lo lắng về vấn đề “hậu mặc tã” cho bé

PV.

(Tài chính) Công ty cổ phần Diana vừa ra mắt sản phẩm tã quần Bobby size S mới. Với thiết kế vừa vặn cho bé từ 4-8kg kèm theo lõi siêu thấm hút với 2 lõi bông, tốc độ khô thoáng trở lại vượt trội của màng đáy thoát hơi ẩm dạng vải cùng chất liệu đai hông siêu mềm mại, sản phẩm rất nhẹ nhàng với làn da của bé.

Ảnh minh họa. Nguồn: Công ty Diana.
Ảnh minh họa. Nguồn: Công ty Diana.

Là dòng sản phẩm thừa hưởng công nghệ cao cấp của Mamypoko đến từ nhà sản xuất tã lót em bé số 1 Nhật Bản, nắm bắt được nhu cầu của các mẹ mong muốn mang lại sự thoải mái toàn diện cho các bé mới lọt lòng, Công ty Diana cho ra đời  tã quần size S thích hợp cho bé dưới 6kg. Tã quần Bobby size S được thiết kế dạng quần với 7 loại hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn rất thuận tiện, dễ dàng cả khi mặc và thay tã.

Đai hông siêu mềm mại, vừa vặn hoàn hảo mang lại sự thoải mái tối đa cho bé, song song là lõi siêu thấm hút với 2 lõi bông, tốc độ khô thoáng trở lại vượt trội. Siêu mỏng nhưng siêu thấm, giúp thấm hút nhanh, không bị thấm ngược. Đặc biệt, với màng đáy thoát hơi ẩm dạng vải giúp đẩy hơi nóng ra ngoài, tã quần Bobby giúp khô thoáng tuyệt đối, cho da bé hô hấp với không khí tự nhiên.

Đặc biệt, với tính năng mới nhất “dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng” nhờ ứng dụng công nghệ của Mamypoko đến từ nhà sản xuất tã lót em bé số 1 Nhật Bản, sản phẩm giúp vứt bỏ tã sau sử dụng sạch sẽ và tiện lợi, giúp các mẹ không còn lo lắng về vấn đề “hậu mặc tã” cho bé, đồng thời gíup bé thoải mái diện tã quần siêu dễ thương với 7 hình thú ngộ nghĩnh tinh nghịch.

Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam.

Từ năm 1999 đến nay, sản phẩm Diana luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Diana là công ty sản xuất duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2000 (do tổ chức SGS-Vương quốc Anh cấp)