Hội chợ bất động sản và Vật liệu xây dựng 2016 thu hút 300 gian hàng tham gia

Thanh Sơn

Sáng ngày 8/7, Hội chợ bất động sản và Vật liệu Xây dựng 2016 (Viethome Expo 2016) đã được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ.

Viethome Expo 2016 thu hút 300 gian hàng tham gia. Ảnh: Financeplus.vn
Viethome Expo 2016 thu hút 300 gian hàng tham gia. Ảnh: Financeplus.vn

Có hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc hai lĩnh vực nói trên đã trưng bày sản phẩm, giới thiệu các dự án mới tại hội chợ.

VietHome Expo chính là phương thức tiết kiệm thời gian hữu ích cho những người bận rộn, là nơi cung cấp những sản phẩm đang rất được khách hàng quan tâm cũng như mang đến cho xã hội những sản phẩm bất động sản thực sự có giá trị, chất lượng với nhiều tiện ích.

Với chủđề “sản phẩm thật, giá trị thật” nhiều doanh nghiệp bất động sản đã giới thiệu đến nhà đầu tư, khách hàng nhiều dự án mới, điển hình như chung cư TDH- Phước Long, thuộc dòng sản phẩm S-Home, (diện tích từ 45,6 – 83,6 m2), khu dân cư Bình Chiểu với 145 nền phố thương mại (diện tích từ 71,2 – 220m2), khu nhà ở TDH – Tocontap mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, quận 9 của Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức; dự án Hưng Phát Silver Star, The Golden Star (68 – 88m2) của Công ty CP Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát với mức giá từ 1 – 1,5 tỉ đồng, hay Đất Quý Riverside của Công ty Địa ốc Đất Quý chỉ từ 10,5triệu đồng/m2 (570tr/nền) cùng nhiều sản phẩm hấp dẫn từ các đơn vị uy tín khác như dòng sản phẩm E- Home (diện tích từ 50m2 trở lên) của Công ty đầu tư CP Nam Long, các dự án nhà ở xã hội của Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Quân, hay các sản phẩm BĐS của công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam, Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Nhà Đất,…

Luôn chú trọng đặc biệt đến sản phẩm và hơn hết chính là mang đến cho khách hàng lòng tin cũng như sự hài lòng là những gì mà VietHome Expo 2016 đặt ra. Rất nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra xuyên suốt 5 ngày hội chợ, từ 8h30 mỗi ngày, khách tham quan không chỉ tìm được nhà ưng ý mà còn nắm bắt được những thông tin bổ ích thông qua buổi tọa đàm “Những điểm mới về chính sách nhà ở và thị trường BĐS” vào lúc 9h sáng, ngày 09/07/2016.

Chương trình cung cấp nhiều thông tin hữu ích, có giá trị mang đến cái nhìn tổng quan và chính xác cho khách hàng và cả những doanh nghiệp về những điểm mới về chính sách hiện nay, cụ thể qua phần trình bày của Diễn giả Vũ Văn Phấn – Vụ trưởng, Phó Cục Trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường BĐS – Bộ Xây dựng với đề tài “Chính sách mới về đầu tư & Sở hữu BĐS cho người nước ngoài tại Việt Nam”.

Ngày hội mua bán VietHome Expo diễn ra sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn tại các gian hàng. Các gameshow, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại sân khấu chính và tại các gian hàng sẽ đem đến cho quý khách hàng những giây phút thoải mái, vừa mua sắm, vừa nhận quà, vừa được ưu đãi. Đặc biệt, VietHome Expo không chỉ là dịp để quý khách hàng tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý, mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ các chủ đầu tư, các doanh nghiệp uy tín tham gia hội chợ.

Các chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên, và hơn hết chương trình giờ vàng khuyến mãi, giờ vàng - trúng vàng là dịp để quý khách hàng tham gia nhận được nhiều hơn những món quà khủng bất ngờ, và cả cơ hội trúng vàng hàng đêm từ Ban tổ chức. VietHome Expo luôn trân trọng những lợi ích của khách hàng, chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.