HSBC Việt Nam giới thiệu sản phẩm Tiền gửi cấu trúc

PV.

(Tài chính) Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa chính thức giới thiệu một sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới – Tiền gửi cấu trúc. Sản phẩm này vừa đảm bảo an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Việc ra mắt sản phẩm này đã đưa HSBC trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên giới thiệu loại hình dịch vụ Tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam.

Về cơ bản, Tiền gửi cấu trúc là một dạng sản phẩm đầu tư, tạo cho khách hàng cơ hội nhận được khoản tiền lãi cao hơn so với khi sử dụng sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn thông thường. Lãi suất của sản phẩm này phụ thuộc vào sự biến động tỷ giá hối đoái ngoại tệ trên thị trường ngoại hối.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên của HSBC sao cho phù hợp với thị trường Việt Nam, tất cả các sản phẩm tiền gửi cấu trúc của HSBC cam kết bảo toàn vốn đầu tư của khách hàng và đảm bảo một khoản lãi tối thiểu khi sử dụng dich vụ này. Theo cách đó, khách hàng có thể liên kết một khoản tiền gửi với sự biến động, thay đổi của thị trường tài chính trên thế giới mà không bị bất kỳ rủi ro nào về bảo toàn vốn.

“Sản phẩm Tiền gửi cấu trúc có thể sẽ là một lựa chọn hấp dẫn nữa trong danh mục đầu tư của bạn vì chúng cho phép khách hàng linh hoạt biến đổi cơ cấu đầu tư để đạt được các mục tiêu tài chính của mình” - ông Godfrey Swain – Giám đốc Khối Tài Chính Cá Nhân và Quản Lý Tài Sản của HSBC Việt Nam cho biết.