Hưng Thịnh Corp ra mắt Moonlight Park View phía Tây TP. Hồ Chí Minh

Thanh Sơn

Khu Tây đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản khi thu hút lượng lớn các nhà đầu tư, cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực, đặc biệt là những người dân miền Tây Nam Bộ mong muốn sở hữu nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh.

Dự án Moonlight Park View thu hút nhiều người quan tâm. Ảnh: Financeplus.vn
Dự án Moonlight Park View thu hút nhiều người quan tâm. Ảnh: Financeplus.vn

Trong tương lai, bất động sản khu Tây sẽ còn phát triển hơn nữa khi các tuyến giao thông trọng điểm được đưa vào sử dụng như đường Vành đai 3, tuyến Metro số 3a và số 6, tuyến xe buýt nhanh BRT số 1, tuyến xe điện mặt đất số 1.

Là một trong bốn cửa ngõ liên vùng của TP. Hồ Chí Minh, khu Tây từ lâu đã được quan tâm phát triển hạ tầng kỹ thuật, với nhiều trục giao thông chính kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, quy hoạch phát triển đồng bộ như tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A và 22, đường Trần Văn Giàu …

Dự án Moonlight Park View được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 7.648 m2 (mật độ xây dựng 35%), bao gồm 3 Block cao 19 tầng với 38 căn office – tel, 34 căn trệt thương mại và 463 căn hộ, cùng 2 tầng hầm lớn để xe, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 51,14 – 119,83m2 (1 đến 3 phòng ngủ).

Nằm ở phía Tây thành phố, dự án Moonlight Park View liền kề trung tâm thương mại Aeon Maill Bình Tân, khu dân cư Tên Lửa, có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối về trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây như cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương, đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A, đường Trần Văn Giàu…

Dự án Moonlight Park View được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.848,6m2 (mật độ xây dựng 35%), gồm 3 block cao 19 tầng với 38 căn officetel, 34 căn trệt thương mại, 463 căn hộ (diện tích từ 51,14 – 119,83m2/căn) và 2 tầng hầm để xe.

Ngoài ra, dự án Moonlight Park View còn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, khu thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng…

Tại dự án Moonlight Park View, cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận các dịch vụ tiện ích khác như Trung tâm thương mại Aeon Maill Bình Tân, Công viên Phú Lâm, Bệnh viện Quốc tế City CIH, Co.opmart Bình Tân, Co.opmart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Bến xe miền Tây, Trường cao đẳng giao thông vận tải 3…

Ông Trần Tựu, Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp, cho biết: “BĐS khu Tây Sài Gòn đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cả thị trường không chỉ bởi hàng loạt lợi thế về vị trí, hạ tầng, giao thông thuận tiện, mà còn bởi nơi đây có nhu cầu thực về nhà ở rất lớn.

Ngoài ra, nhờ các tiện ích hoàn thiện nên giá trị bất động sản tại đây ngày một tăng cao, điển hình là khu vực Tên Lửa. Chính vì Moonlight Park View có vị trí đầy tiềm năng, tiện ích đầy đủ và không gian sống trong lành, giao hòa cùng thiên nhiên, đồng thời đảm bảo giá trị gia tăng cho từng căn hộ, nên chắc chắn sẽ được khách hàng đón nhận tích cực”.