Iflix chính thức có mặt tại Việt Nam

PV.

Ngày 28/2/2017, iflix – dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu thế giới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Từ hôm nay, người dùng có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 30 ngày, để truy cập không giới hạn tới hàng nghìn bộ phim, các TV show hay nhất toàn cầu mà không cần phải có thẻ tín dụng hay bất kỳ cam kết nào.

Đại diện iflix Việt Nam chia sẻ về những tính năng ưu việt của iflix.
Đại diện iflix Việt Nam chia sẻ về những tính năng ưu việt của iflix.

Chỉ với thao tác đơn giản là download App Iflix tại Chợ ứng dụng Google Play, Appstore hoặc tạo tài khoản trên trang web http://iflix.com, mỗi thuê bao sẽ có:

- Quyền truy cập không giới hạn tới thư viện nội dung khổng lồ của iflix, bao gồm  các shows độc quyền mới nhất, các bộ phim bom tấn, các bộ phim đoạt giải, những nội dung châu Á và Việt Nam hấp dẫn nhất, những chương trình dành riêng cho thiếu nhi và hơn thế nữa.

- Truy cập iflix trên tối đa 5 thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet.

- Tính năng download các bộ phim và TV shows trên điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động để có thể xem offline không ngừng nghỉ, không cần phải kết nối Internet.

- Tính năng có thể chia sẻ tài khoản với gia đình và bạn bè để có thể cùng xem iflix trên hai thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện của iflix chỉ có 59.000 VNĐ. Nếu người dùng lựa chọn trả tiền hàng năm sẽ được giảm giá tới 20%, tức là chỉ phải trả 540.000 VNĐ (tương đương với 45,000 VND/1 tháng) cho một năm truy cập.

Ông Hoàng Tùng, Tổng Giám Đốc iflix Việt Nam cho biết: “Iflix sẽ mang tới cho người dùng một thư viện nội dung tuyệt vời với các bộ phim và TV shows hấp dẫn nhất hiện nay từ khắp các nơi trên thế giới.Iflix muốn tạo ra một cuộc cách mạng về thưởng thức nội dung giải trí của người Việt Nam, do đó người dùng có thể xem online hoặc download nội dung để thưởng thức mọi lúc, mọi  nơi, trên bất kỳ thiết bị nào ngay cả khi không có kết nối Internet”.

“Chúng tôi hiểu rằng các quốc gia đều khác biệt, và người dùng ở mỗi một thị trường đều có thị hiếu riêng. Chúng tôi xây dựng dịch vụ tại Việt Nam chỉ đặc biệt dành cho người Việt. Từ nội dung cho tới việc truyền thông, khách hàng luôn đứng ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi”, ông Hoàng Tùng cho hay.

Với sự hợp tác với hơn 170 đơn vị sản xuất và phân phối nội dung, iflix mang đến cho người dùng một thư viện lớn nhất tại Việt Nam, bao gồm các bộ phim nổi tiếng trong nước và quốc tế, các TV shows ăn khách nhất hiện giờ của Hollywood, châu Á và Việt Nam.

Thư viện nội dung độc quyền của iflix càng ngày càng được mở rộng, có thể kể đến bộ phim đoạt vô số giải Emmy “Mr Robot”, các bom tấn trong năm 2016 như “The Magicians” và Emerald City, bộ phim truyền hình kinh dị đình đám “Chanel Zero: Candle Cove” và bộ phim khoa học viễn tưởng Aftermath… và vô số các nội dung khác nữa, đều lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trong số hàng trăm các show hàng đầu hiện có trên iflix có thể kể đến trọn bộ các mùa của Friends, The O.C và Gossip Girl, 9 mùa của Big Bang Theory, cũng như các show nổi tiếng như: The Flash, Arrow, Gotham, 2 Broke Girls, The 100, The Last Ship, Person of Interest, The Originals, Pretty Litte Liars…

Iflix cũng có rất nhiều các nội dung thú vị dành cho thiếu nhi, như Yo Gabba Gabba, Dora the Explorer, Spongebob Squarepants, Mr. Bean Animated và hơn thế nữa. 

Người dùng của iflix ngoài ra có thêm một thư viện phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn, như “Huyền thoại biển xanh”, “Chuyện tình chàng yêu tinh”, “Hồi đáp”, “Phẩm chất quý ông”, “Nàng Dae Jang Geum”, “Tiệm cà phê Hoàng tử”… Hơn thế nữa, những bộ phim chiếu rạp Việt Nam nổi tiếng nhất cũng có mặt trong thư viện của iflix, như “Thiên mệnh anh hùng”, “Lấy chồng người ta”, “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”, “Cưới ngay kẻo lỡ”…

Phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện của iflix chỉ có 59.000 VNĐ. Nếu người dùng lựa chọn trả tiền hàng năm sẽ được giảm giá tới 20%, tức là chỉ phải trả 540.000 VNĐ (tương đương với 45,000 VND/1 tháng) cho một năm truy cập.

Hiện đã có mặt tại Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives, Pakistan và Việt Nam, iflix tiếp tục mang dịch vụ hàng đầu thế giới của mình tới với các thị trường tiềm năng trong thời gian tới.

Cung cấp cho người dùng một thư viện khổng lồ bao gồm các nội dung của Hollywood, châu Á và Việt Nam, trong đó có rất nhiều phim và TV shows độc quyền và đoạt các giải thưởng danh giá.

Mỗi một thuê bao iflix có quyền sử dụng iflix trên 5 thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn và TV, để xem mọi lúc mọi nơi. Người dùng iflix cũng có thể download các bộ phim và TV show về máy và xem offline.