Khai mạc Hội chợ đồ gỗ và Hàng gia dụng Việt Nam 2015

PV.

Hội chợ Đồ gỗ và Hàng gia dụng Việt Nam 2015 vừa khai mạc tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình - 446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Hội chợ là cơ hội để kích cầu ngành gỗ. Ảnh Hải Ngọc
Hội chợ là cơ hội để kích cầu ngành gỗ. Ảnh Hải Ngọc

Hội chợ có hơn 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp (DN), trong đó có các thương hiệu tiêu biểu như Công ty TNHH SX TM Thanh Dũng, Đồ gỗ mỹ nghệ Thành Nam, Công ty TNHH SX TM DV Trọng Tín, Công ty CP TM DV Đức Việt, Nội thất gỗ cao cấp Hoàng Gia, Công ty TNHH Limbermart, Rober Bosch Việt Nam, Whtie Golve …, với nhiều mặt hàng trang trí nội thất, nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, đồ gỗ dành cho trẻ em, thủ công mỹ nghệ, sơn mài, chạm khắc, quà tặng, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh.

Điểm sáng của hội chợ này là khu trưng bày bày các sản phẩm thiết kế sáng tạo mới nhất của các quốc gia về lĩnh vực nội thất, kiến trúc, trang trí nội thất…

Theo ông Phạm Ngọc Hưng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, trong bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước vẫn tồn tại những khó khăn nhất định, nhưng ngành thủ công mỹ nghệ và chế biến gỗ của Việt Nam vẫn duy trì mức độ tăng trưởng và phát triển bền vững.

Từ đó, có thể thấy sự nỗ lực không nhỏ của các doanh nghiệp trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã hàng hóa để vươn lên hội nhập và cạnh tranh trong thị trường thương mại tự do.

Hội chợ đồ gỗ và hàng gia dụng Việt Nam 2015 được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối hiệu quả, giúp giới thiệu sản phẩm, tiếp cận người tiêu dùng, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời, tạo điều kiện cho người dân mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

Hội chợ sẽ kéo dài đến Tết dương lịch 2016.