Khám phá thế giới cùng Viet Capital Bank

Khuất Thị Thu Vân

(Tài chính) Với mục tiêu không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất khi lựa chọn Viet Capital Bank cho các giải pháp tài chính, đồng thời hài lòng với chính sách chăm sóc khách hàng của ngân hàng, từ ngày 15/5/2013, Viet Capital Bank triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng có các giao dịch liên quan đến ngoại tệ với tên gọi “Khám phá thế giới cùng Viet Capital Bank”.

Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống, dành cho tất cả khách hàng chỉ cần thực hiện một trong các giao dịch sau tại Viet Capital Bank sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Ngân hàng:

-           Vay thanh toán chi phí du học.

-           Vay chứng minh năng lực tài chính.

-           Nhận/ Chuyển tiền qua Western Union.

-           Chuyển tiền ra nước ngoài.

-           Mua ngoại tệ tại Viet Capital Bank.

-           Là chủ thẻ Viet Capital E-plus.

Theo đó, khách hàng có ít nhất một trong các giao dịch trên và mua ngoại tệ từ 5.000 USD trở lên hoặc ngoại tệ tương đương tại Viet Capital Bank sẽ được giảm 0,05% so với bảng giá niêm yết từng thời điểm. Ngoài ra, khách hàng mua ngoại tệ hoặc vay thanh toán chi phí du học sẽ được gia tăng ưu đãi với việc giảm phí chuyển tiền ra nước ngoài lên đến 50%.

Đặc biệt, đối với khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm bằng ngoại tệ, Viet Capital Bank sẽ dành tặng những phần quà hấp dẫn. Chi tiết như sau:

STT

Mức gửi tối thiểu (USD/ EUR)

Kỳ hạn

(tối thiểu)

Quà tặng đề xuất

1

5.000

1

Dù du lịch

2

10.000

1

Balo du lịch

3

20.000

1

Túi du lịch có cần kéo

 Với những ưu đãi thiết thực như trên, Viet Capital Bank hy vọng tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng thực hiện những dự định tương lai của mình như: du học, du lịch … .

Viet Capital Bank sẽ tiếp tục xây dựng và triển khai những chương trình khuyến mãi, sản phẩm tiện ích trong thời gian tới, với mong muốn khách hàng sẽ thật sự hài lòng với chính sách tài chính linh hoạt, nhiều ưu đãi cùng phong cách phục vụ tin cậy của Viet Capital Bank.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của hệ thống Ngân hàng TMCP Bản Việt hoặc liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Ngân hàng TMCP Bản Việt

Trụ sở chính: 112 – 118 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

ĐT: 1800 555 599

Website: www.vietcapitalbank.com.vn