Khu đô thị Sala đã sẵn sàng đón cư dân đầu tiên

PV.

Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh (Đại Quang Minh) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, đồng thời bàn giao nhà và đón những cư dân đầu tiên mua căn hộ tại khu Sarimi thuộc dự án khu đô thị Sala (đường Mai Chí Thọ, quận 2, TP. Hồ Chí Minh).

Khu Sarimi thuộc dự án khu đô thị Sala.
Khu Sarimi thuộc dự án khu đô thị Sala.

Theo đó, công ty bàn giao để đưa vào khai thác 40 căn nhà phố thương mại (Sh1-Sh4); 353 căn hộ cao cấp, 45 căn hộ shop và 14.000 m2 sàn thương mại tập trung thuộc chung cư phức hợp Sarimi và công viên Sala.

Kể từ ngày bắt đầu mở bán sản phẩm đầu tiên vào tháng 5/2015, đến nay Đại Quang Minh đã bán được 870 căn hộ cao cấp, 126 nhà ở kết hợp thương mại và 30 biệt thự với tổng doanh số là 10.872 tỉ đồng.

Ông Trần Bá Dương - Tổng Giám đốc Công ty Đại Quang Minh cho biết như vậy tại Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập Công ty, đồng thời đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống tại Khu đô thị Sala sau 03 năm thi công vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến thời điểm này, sau hơn 03 năm kể từ ngày bắt đầu triển khai thi công các công trình tại Khu Thủ Thiêm, Công ty Đại Quang Minh đã đạt được những thành quả bước đầu và vẫn tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành các dự án vào năm 2018.

Riêng đối với Dự án Khu đô thị Sala, Công ty Đại Quang Minh đang triển khai thi công đồng loạt các công trình gồm: Hệ thống hạ tầng kỹ thuật - giao thông, các công trình trên đất như: Nhà ở kết hợp thương mại, biệt thự, chung cư phức hợp, nhà văn hóa và các công trình công viên cảnh quan; với kế hoạch sẽ hoàn thành toàn bộ Khu đô thị Sala vào cuối năm 2018.

Đó là Công ty Đại Quang Minh lần đầu tiên đón cư dân đến sinh sống tại Khu đô thị Sala sau 03 năm thi công; đồng thời cũng là những cư dân đầu tiên của Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau gần 20 năm kể từ ngày TP. Hồ Chí Minh có quy hoạch nhằm xây dựng Khu Thủ Thiêm thành một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ và đô thị mới, hiện đại của Thành phố.

Ông Trần Bá Dương chia sẻ: Ngay từ những ngày đầu thành lập, với triết lý kinh doanh trên “tinh thần đóng góp và cống hiến”, cùng với thông điệp "Tận tâm vì giá trị thật", chúng tôi đã nghiêm túc nghiên cứu, đề ra chiến lược đầu tư đúng đắn, khác biệt và lập một kế hoạch tổng thể và chi tiết để thực hiện các Dự án BT và xây dựng Khu đô thị Sala.

Công ty Đại Quang Minh cũng quyết tâm xây dựng Khu đô thị Sala từng bước trở thành Khu đô thị sinh thái, có chức năng du lịch, thương mại, dịch vụ giáo dục, y tế và nhà ở cao cấp cho thuê với mục tiêu là góp phần tăng trưởng kinh tế và mang lại nguồn thu ngân sách đáng kể cho Thành phố.

Qua đó, phát triển Công ty Đại quang Minh trở thành doanh nghiệp hàng đầu có uy tín về đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật giao thông và đầu tư kinh doanh bất động sản góp phần phát triển và kiến tạo đô thị tại TP. Hồ Chí Minh và trong cả nước.