Kienlongbank kích hoạt nhiều chương trình khuyến mại nhân ngày thành lập

(Taichinh) -

Với 22.000 phần quà tặng ngay khi giao dịch và 99 giải thưởng quay số, tổng giá trị lên đến 6,8 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 03 xế hộp” nhân chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày thành lập Kienlongbank (27/10/1995 - 27/10/2017).

Kienlongbank kích hoạt nhiều chương trình khuyến mại nhân ngày thành lập

Chương trình diễn ra từ ngày 09/9/2017 đến hết ngày 06/12/2017 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy của 117 điểm giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 09/9/2017, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Kienlongbank, có số dư tiền gửi từ 20 triệu đồng với kỳ hạn từ 03 tháng trở lên sẽ có cơ hội tham gia Chương trình khuyến mại với 3 đợt quay số trúng thưởng, gồm nhiều giải thưởng có giá trị hấp dẫn như:

01 Xe ô tô Kia Grand Sedona giá trị 1,26 tỷ đồng; 02 xe ô tô Kia Morning; 22 xe SH mode; 22 Tivi Led LG 49 inch; 52 combo: lò vi sóng + bộ 3 nồi thủy tinh.

Mỗi khách hàng tham gia Chương trình sẽ nhận được mã số dự thưởng. Mỗi mã số dự thưởng được tham gia đến 02 đợt quay số: đợt quay số trong kỳ tham gia và đợt quay số cuối Chương trình.

Với khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 06 tháng sẽ được nhân đôi mã số dự thưởng. Khách hàng gửi tiền càng lớn thì mã số dự thưởng càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Đặc biệt, 100% khách hàng tham gia Chương trình đều được tích lũy điểm để nhận quà tặng ngay tại quầy hoặc cộng dồn điểm tích lũy điểm càng lớn để nhận bộ quà giá trị cao, với thời hạn đổi quà tặng đến hết ngày 30/12/2017.

Với 22.000 phần quà tặng ngay khi giao dịch và 99 giải thưởng quay số, đây là Chương trình khuyến mại lớn thứ 2 trong năm 2017 của Kienlongbank nhằm tri ân khách hàng tiền gửi nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày thành lập Kienlongbank. 

Bên cạnh mạng lưới rộng khắp tại 26 tỉnh, thành trên cả nước, Kienlongbank luôn có nhiều chương trình với lãi suất tiền gửi cạnh tranh, chính sách ưu đãi và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Kienlongbank kỳ vọng thông qua Chương trình sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng hiện hữu, phát triển thêm nhiều khách hàng mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2017.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục