LDG Group mở bán nhà phố xây sẵn với giá chỉ từ 700 triệu/căn

PV

Ngày 29/11 tới đây, LDG Group sẽ đưa ra thị trường bất động sản Đồng Nai dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn hoàn thiện với giá bán chỉ từ 700 triệu đồng/căn kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Phối cảnh dự án nhà phố The Viva city.
Phối cảnh dự án nhà phố The Viva city.

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết, trong đợt này, tổng số căn nhà phố xây dựng sẵn LDG Group mở bán chỉ giới hạn khoảng 100 căn tại dự án The Viva city và 80 căn nhà phố hoàn thiện nội thất của dự án Sakura Valley.

Các căn nhà phố do LDG Group tung ra thị trường nằm ngay khu dân cư hiện hữu đông đúc, liền kề khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Khu công nghệ cao và nằm ở nơi giao nhau của nhiều tuyến giao thông huyết mạch trọng điểm quốc gia… Đặc biệt, 2 dự án được thiết kế và đầu tư đồng bộ khép kín hợp lý theo phong cách Châu Âu cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cùng các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học, công viên… bảo vệ an ninh 24/24. Hiện tại, 2 dự án đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các khu dịch vụ tiện ích để chào đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống trong năm nay.

Được biết, giá mỗi căn nhà phố tại The Viva city là 700 triệu đồng/căn, còn loại nhà phố xây sẵn hoàn thiện nội thất trong dự án Sakura Valley khoảng 1,1 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, khách hàng sở hữu sản phẩm của Sakura Valley sẽ được chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại với mức 60 triệu đồng/năm để phục vụ hoạt động kinh doanh lưu trú cho các chuyên gia làm việc trong khu công nghệ cao gần đó và cho khách du lịch của khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.

Ngoài chính sách chiết khấu ngay khi bán hàng, khách hàng sở hữu các sản phẩm tại dự án The Viva city và Sakura Valley có thể nhận ngay chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm và có cơ hội nhận ngay xe Vespa Primavera cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

“LDG Group triển khai các gói nhà phố xây sẵn với giá thành hợp lý cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn vì chúng tôi hướng đến những người có nhu cầu đầu tư và an cư với chi phí đầu tư thấp nhất nhưng đạt hiệu quả cao nhất”, ông Cường khẳng định.

Để biết thêm chi tiết và tham quan dự án, xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư LDG (LDG Group):
Lầu 8, Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560
Email: welcome@ldggroup.vn
Website: www.ldggroup.vn