LienVietPostBank thu hộ tiền điện cho Điện lực miền Nam

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Ngày 18/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký hợp đồng thu hộ tiền điện cho Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC).

LienVietPostBank thu hộ tiền điện cho Điện lực miền Nam
Lễ ký hợp đồng thu hộ tiền điện. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Theo đó, LienVietPostBank và EVN SPC cam kết phối hợp triển khai và mở rộng dịch vụ thu hộ tiền điện đối với các các khách hàng là DN và cá nhân sử dụng điện của EVN SPC thông qua 3 kênh chính: Tại quầy giao dịch ngân hàng, các bưu cục và điểm Bưu điện - Văn hóa xã; Kênh ngân hàng điện tử của LienVietPostBank (Internet Banking, Mobile banking, ATM…) và kênh thu tại nhà thông qua đội ngũ cộng tác viên.

Hiện tại, LienVietPostBank đang triển khai việc mở tài khoản cá nhân và phát hành thẻ ATM cho khách hàng trên hệ thống bưu cục rộng khắp đến cấp xã, tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán hóa đơn qua các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Thông qua hợp đồng này, LienVietPostBank sẽ triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại 21 tỉnh, thành thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam qua 3 kênh trên, đồng thời ngân hàng cũng đang hướng tới mở rộng phạm vi hợp đồng để tiến tới triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Cũng tại buổi lễ, LienVietPostBank đã ký hợp đồng thu hộ tiền điện với Công ty Điện lực Bình Dương - đơn vị thuộc EVN SPC trong việc triển khai thí điểm dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.