Maritime Bank giới thiệu giải pháp thanh toán phí dịch vụ trực tuyến

PV.

Vừa qua, tại Cảng Cát Lái, TP. Hồ Chí Minh, Maritime Bank đã giới thiệu các giải pháp thanh toán trực tuyến hiện đại nhất bằng thẻ nội địa và ngân hàng điện tử tới gần 400 doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu tại các cảng của Tân Cảng Sài Gòn.

Hoạt động này nằm trong chương trình Hội thảo giới thiệu Giải pháp làm thủ tục giao nhận Container &Thanh toán phí trực tuyến (E-Port) do Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức. Maritime Bank là Ngân hàng đối tác duy nhất tham gia tư vấn tại sự kiện.

Đến với hội thảo, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu được giới thiệu các giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp; được hướng dẫn thao tác cụ thể trên môi trường thực tế và tư vấn chi tiết về giải pháp thanh toán phí trực tuyến.

Với giải pháp kết nối E-Port giữa Maritime Bank và Tân Cảng này, các doanh nghiệp có thể thanh toán phí dịch vụ một cách dễ dàng, thông quan nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút mà không cần trực tiếp đến cảng như trước đây.

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí, đặc biệt trong mùa cao điểm xuất nhập khẩu cuối năm; đồng thời, giảm thiểu rủi ro khi thanh toán bằng tiền mặt.

Đặc biệt, các doanh nghiệp đăng ký sử dụng giải pháp làm thủ tục giao nhận Container và thanh toán phí trực tuyến (E-Port) còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại Maritime Bank như: Giảm tới 2% lãi suất vay so với lãi suất thông thường; Phê duyệt khoản vay trong vòng 05 ngày làm việc; Giảm 50% tới miễn phí nhiều loại phí dịch vụ tài khoản, tiền mặt và ngân quỹ; Giảm tới 100% phí chuyển khoản trong nước và phí dịch vụ trả lương doanh nghiệp.

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt của Maritime Bank, các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều cơ hội tiết kiệm thời gian, chi phí, thúc đẩy sản xuất, gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.