Maritime Bank hợp tác với BUV triển khai chương trình cho vay học phí không lãi suất cho sinh viên

PV.

Ngày 11/5/2017, Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam đã chung tay hợp tác triển khai chương trình cho vay với lãi suất 0% dành cho tất cả tân sinh viên mong muốn theo học tại BUV.

Maritime Bank và Đại Học Anh Quốc Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác.
Maritime Bank và Đại Học Anh Quốc Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác.

Nhằm mang mơ ước sở hữu tấm bằng Đại Học Anh Quốc gần hơn bao giờ hết tới các bạn trẻ trên toàn quốc, BUV và Maritime Bank bắt tay phối hợp thực hiện chương trình cho vay không lãi suất đối với tân sinh viên.

Theo đó, ngân hàng sẽ xem xét cho học sinh hoặc phụ huynh vay tiền để thanh toán một phần số tiền theo học tại BUV, với xác nhận của nhà trường cho từng sinh viên được chấp nhận nhập học. Số tiền cho vay sẽ được cân đối với điều kiện tài chính cũng như khả năng chi trả nợ của gia đình tân sinh viên và không vượt quá 80% giá trị khóa học theo thông báo mức học phí của BUV.

Nhà trường đồng ý và cam kết hỗ trợ lãi suất cho vay đối với khoản giải ngân theo lịch trả nợ gốc và lãi của học sinh (không bao gồm lãi quá hạn nếu có hoặc các khoản phí ngân hàng của học sinh được duyệt vay vốn).

Ông Chris Jeffery (Giám đốc Học Vụ BUV) phát biểu “Chúng tôi vô cùng tự hào với sự hợp tác này. Hi vọng rằng, sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận hơn với nền giáo dục chuẩn Anh Quốc, có định hướng rõ ràng và trang bị cho mình những hành trang tốt nhất tới tương lai”

Hợp tác đã mở ra cơ hội lớn cho sinh viên Việt Nam có cơ hội theo học tại môi trường quốc tế bậc nhất Việt Nam với ít lo lắng về chi phí. Việc triển khai hợp tác không chỉ nhằm hỗ trợ gia đình học sinh một phần tài chính mà còn hy vọng sẽ tạo động lực để sinh viên học tập tốt trong quá trình theo học tại BUV.

Sau quá trình nghiên cứu và xem xét, BUV tin tưởng và lựa chọn Maritime Bank là đơn vị đối tác chiến lược trong chương trình ý nghĩa. Maritime Bank hiện là một trong năm ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và mang tầm nhìn trở thành ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam. Hai bên hi vọng rằng sẽ giúp sức cải thiện chất lượng nguồn nhân lực cũng như sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam trong tương lai.

Bà Đặng Tuyết Dung (Tổng Giám Đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank) cũng chia sẻ những kỳ vọng “Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này là bước tiến quan trọng trong sự phát triển lâu dài, mở ra các cơ hội lớn dành cho học sinh Việt Nam”