Món quà ý nghĩa mang đậm văn hóa của người Việt

PV.

(Tài chính) Với mỗi người Việt, cứ mỗi độ Tết đến xuân về mọi người lại háo hức sắm sửa cho mái ấm của mình thêm khang trang, ấm cúng, để cầu mong một năm mới làm ăn tốt lành, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình trong năm mới. Thông thường, ngoài những bức tranh ngũ quả trang trọng, những tranh thư pháp cổ kính, thì lịch tết trở thành một vật trang trí không thể thiếu đối với mỗi gia đình.

Với người nông dân, lịch dùng để xem ngày tháng, người làm việc thì muốn có cuốn lịch để quản lí được những ngày làm việc trong tuần, trong năm, trong khi đó, với các doanh nghiệp biếu tặng lịch Tết cho khách hàng, đối tác khi xuân về là với mong muốn truyền tải những thông điệp quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất, đem đến những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận.
Món quà ý nghĩa mang đậm văn hóa của người Việt - Ảnh 1

Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học, bàn làm việc của mỗi gia đình. Đây có lẽ cũng là một món quà rất thiết thực, mang đậm màu sắc văn hóa người Việt, thể hiện được sự thân thiết trong mối quan hệ mà lại không quá cầu kì, kiểu cách.

Món quà ý nghĩa mang đậm văn hóa của người Việt - Ảnh 2


Nắm bắt được nhu cầu đó, Nhà Xuất bản Tài chính đã xuất bản, in, phát hành “Lịch Bloc Tài chính Việt Nam” 2014, để đáp ứng nhu cầu thị trường Lịch Tết Việt 2014 của người dùng Việt, của các cơ quan trong và ngoài ngành dùng làm quà biếu cho người thân, bạn bè, nhân viên, đối tác.

Món quà ý nghĩa mang đậm văn hóa của người Việt - Ảnh 3


Bên cạnh việc chú trọng về mặt hình thức, mẫu mã, màu sắc và hình ảnh để đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, Nhà xuất bản Tài chính chú trọng đến kích thước để làm nổi bật, “Lịch Bloc Tài chính Việt Nam 2014” có khổ lớn (kích thước: 21cm x 37 cm), gồm 365 tờ tương ứng với các ngày trong năm 2014, được thiết kế trên nền giấy couché bền đẹp, in ofsette 4 màu cho hình ảnh chân thực và sắc nét, trang trí phong cảnh, họa tiết tiền Việt Nam, ngoại tệ, các chứng chỉ có giá... các hoa văn thể hiện nét đặc trưng của ngành Tài chính hòa quyện với phong cảnh, sắc màu, thiên nhiên Việt Nam.

Món quà ý nghĩa mang đậm văn hóa của người Việt - Ảnh 4

Ngoài ra, “Lịch Bloc ngành Tài chính Việt Nam 2014” còn cung cấp nhiều hình ảnh, sự kiện phong phú liên quan đến các hoạt động của ngành Tài chính. Mỗi cuốn lịch đều được đựng trong túi lịch sang trọng và thẩm mỹ rất thích hợp làm quà tặng.

Chi tiết liên hệ:

Phía Bắc:

Nhà xuất bản Tài chính, số 7 Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.38262767; Fax: 04.39331242;

Email: nxbtaichinh@hn.vnn.vn 

Phía Nam:

Chi nhánh Nhà xuất bản Tài chính, số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 08.39302776; 0839302775; Fax: 08.39302774;

Email: cnnxbtaichinh@mof.gov.vn