Nafoods Group tăng cường nhận diện thương hiệu Gacday

PV.

Công ty Cổ phần Nafoods Group – Công ty xuất khẩu nước ép trái cây hàng đầu Việt Nam vừa ký hợp đồng trị giá lớn với Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Châu Âu AMC Group, chuyển giao quyền phân phối độc quyền toàn cầu thương hiệu FrutaGac cho Nafoods Group với thương hiệu Gacday.

Sản phẩm Gacday tuy mới gia nhập thị trường nhưng đã tạo một cú hích lớn vào thị trường, trở thành sản phẩm duy nhất và số 1 tại Việt Nam về khả năng hỗ trợ phòng ngừa ung thư hiệu quả. Để tăng cường hơn nữa sự nhận diện thương hiệu Gacday trên thị trường, mới đây, Công ty Cổ phần Nafoods Group và Tập đoàn T’s Group (đơn vị sở hữu hệ thống kinh doanh trực tuyến lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam) đã chính thức công bố MC Ốc Thanh Vân là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Gacday tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Nafoods Group cho biết: Chúng tôi vui mừng và tự tin Gacday sẽ trở thành bạn đồng hành với người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư. MC Ốc Thanh Vân đại diện cho Gacday mang đến hình ảnh có giá trị thân thiện và thực sự gần gũi với người Việt Nam trong công cuộc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

MC Ốc Thanh Vân, đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Gacday cho biết: Gacday hay Frutagac là một thương hiệu lớn đến từ Tây Ban Nha, dẫn đầu công nghệ thực phẩm nước uống dinh dưỡng  làm đẹp, trị nám cũng như hỗ trợ phòng tránh ung thư. Không chỉ riêng Ốc tin dùng mà rất nhiều chị em kể cả trong giới Showbiz cũng yêu thích sản phẩm này. Ốc rất tự hào khi được đồng hành cùng Gacday hay FrutaGac để chung tay vì một Việt Nam xinh đẹp và không ung thư.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT Nafoods Group, Gacday là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có hàm lượng Lycopene và Betacarotene lớn nhất hiện nay, trong đó Gấc có hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần cà chua và hàm lượng Betacarotene gấp 10 lần Carot. Lycopene có chức năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất, Betacarotene giúp sáng mắt cải thiện sắc tố da.

“Nafoods Group sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với AMC Group trong thời gian tới nhằm mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế”, ông Nguyễn Mạnh Hùng thông tin thêm.