Nền tảng mới giúp vận chuyển hàng hóa số lượng lớn hiệu quả

PV.

NextTech Group vừa ra mắt nền tảng WeShip.vn - cổng hỗ trợ doanh nghiệp gửi hàng hóa số lượng lớn. Cùng với Boxme và Shipchung, đây là bước đi tiếp theo trong quá trình hoàn thiện hệ thống vận tải và hậu cần trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ.

Weship.vn - Cổng dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, tập trung vào vận tải hàng không, đường bộ và đường biển trong nước và quốc tế dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp (DN) sản xuất hoặc có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn.

Với dịch vụ này, Weship.vn sẽ giúp cho các DN có nhu cầu chuyển hàng theo kiện lớn có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hàng trăm đơn vị vận tải, logistics trong nước và quốc tế, từ đó nắm bắt giá cả cạnh tranh để có thể lựa chọn được hãng vận chuyển phù hợp.

Theo ông Đỗ Cao Huy, Tổng giám đốc Weship.vn, các DN vận tải khi tham gia đăng ký cung cấp dịch vụ trên nền tảng WeShip sẽ dễ dàng tiếp cận được với khách hàng, ngay cả những khách hàng mới mà không cần tốn nhiều công sức hay chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng.

Bên cạnh đó, Weship.vn còn cung cấp những tính năng tối ưu cho các bên tham gia như: Theo dõi hành trình kịp thời, liên tục; tự động cập nhật tiến trình, trạng thái lô hàng; báo cáo quản lý công nợ đầy đủ và kịp thời; trực tiếp công bố giá bán phù hợp với từng thời điểm và từng khách hàng.

“Weship.vn không những giúp vận chuyển và dễ dàng quản lý khách hàng, mà còn tạo cơ hội phát triển và gia tăng doanh thu cho đơn vị vận chuyển. Nhân dịp ra mắt thị trường, Weship.vn sẽ giảm 30% phí chuyển phát cho các khách hàng đặt vận chuyển hàng trực tuyến trong nước qua nền tảng từ nay đến hết 16/06/2018”, ông Huy cho hay.