"Niềm vui nhân đôi" cùng thẻ Vietcombank

Theo thoibaonganhang.vn

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi phát hành và sử dụng thẻ, Vietcombank triển khai chương trình “Niềm vui nhân đôi” cùng thẻ Vietcombank Connect24 Visa. Tham gia chương trình, khách hàng được miễn phí phát hành thẻ Vietcombank Connect24 Visa từ 01/07/2013 đến 31/07/2013.

"Niềm vui nhân đôi" cùng thẻ Vietcombank
Vietcombank triển khai chương trình “Muôn màu ưu đãi, tận hưởng cuộc sống”. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Tặng 100 nghìn đồng cho chủ thẻ phát hành mới thẻ Vietcombank Connect24 Visa và có hóa đơn chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Connect24 Visa từ một triệu đồng trở lên. Chương trình áp dụng cho 1.500 chủ thẻ đầu tiên đủ điều kiện của chương trình mỗi tháng. Chương trình được thực hiện từ 01/07/2013 đến 30/09/2013.

Bên cạnh chương trình ưu đãi cho khách hàng phát hành thẻ Vietcombank còn triển khai chương trình ưu đãi tại hệ thống cửa hàng PNJ dành cho chủ thẻ Vietcombank do PNJ và Vietcombank hợp tác thực hiện:

Khách hàng sử dụng thẻ Vietcombank để thanh toán khi mua các sản phẩm trang sức PNJ tại các cửa hàng PNJ thực hiện chương trình ưu đãi sẽ được hưởng chiết khấu đến 5% giá trị của sản phẩm.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, tận hưởng cuộc sống với những giá trị đích thực, Vietcombank triển khai chương trình ưu đãi “Muôn màu ưu đãi, tận hưởng cuộc sống” cùng thẻ Vietcombank Visa Platinum.

Tham gia chương trình khách hàng có cơ hội nhận được chuyến du lịch nước ngoài dành cho 2 người với giá trị lên tới 70 triệu đồng; hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng khi chi tiêu tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Diamond Plaza (TP. Hồ Chí Minh).

Chương trình được thực hiện từ 01/07/2013 đến 30/07/2013.