Nội thất Paradise giảm giá ưu đãi đến 50%

Ái Vân

Theo số liệu thống kê của các công ty khảo sát thị trường và một số chuyên gia trong ngành nội thất nói chung, doanh thu hàng nội thất cao cấp trong nước là các sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia, các công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chiếm đến 80% thị phần, trong khi hàng Việt Nam bị bó hẹp.

Nội thất Paradise giảm giá ưu đãi đến 50%
Nội thất Paradise giảm giá ưu đãi đến 50%

Trong những năm gần đây, tỷ lệ thị phần của các doanh nghiêp trong nước cũng có nhiều biến chuyển tích cực. Với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp mắt, sản phẩm Việt đã tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn, tuy nhiên con số vẫn chưa tương xứng với tiềm năng của ngành nội thất trong nước.

Ngoài ra, công tác truyền thông, tiếp thị cho các sản phẩm chưa được đẩy mạnh và tâm lý người tiêu dùng Việt Nam có thói quen mua hàng đồ nội thất là thấy, sờ được và thích hàng ngoại. Nắm bắt được tâm lý trên của khách hàng nội thất Paradise luôn tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng mua sắm tại các cửa hàng trong hệ thống với giá tốt nhất, chất lượng được đảm bảo, chế độ hậu mãi luôn được công ty đề cao.

Định hướng của Paradise là đẩy mạnh truyền thông và liên kết với các nhà phân phối uy tín để ngành nội thất Việt khẳng định được vị thế của mình. Công ty luôn chú trọng nghiên cứu gu thẩm mỹ của thị trường Việt Nam, đồng thời kết hợp với xu hướng chung của thế giới, tạo nên ưu thế vượt trội cho ngành nội thất Việt.

Để tri ân các khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và mua sắm tại các cửa hàng hệ thống Nội thất Paradise, từ nay đến ngày 20/06/2016, hệ thống các cửa hàng nội thất Paradise sẽ giảm giá ưu đãi đến 50% cho khách hàng.

Nội thất Paradise chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ và lẻ về nội thất cho căn nhà của bạn. Từ các sản phẩm như giường, tủ, bàn ghế, sofa,... là những gì chúng tôicung cấp cho căn nhà của bạn.

Để có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, quý khách có thể đến:

Showroom: 19 Bình Thới, P.11, Q.11, TP.HCM

Chi nhánh: 24/12 Đinh Bộ Lĩnh, P.8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0919 98 98 25 – 0939 89 68 87