Nokia X trình làng với giá 2.549.000 đồng

Theo baodautu.vn

(Tài chính) Nokia vừa chính thức công bố, điện thoại thông minh Nokia đầu tiên chạy các ứng dụng Android TM mang tên Nokia X chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/03/2014, với giá bán 2.549.000 đồng.

Nokia X trình làng với giá 2.549.000 đồng
Nokia X - smartphone đầu tiên của Nokia dùng Android. Nguồn: baodautu.vn

Được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới, Nokia X tích hợp những tiện ích quen thuộc từ dòng Lumia như HERE Maps, MixRadio và OneDrive cùng kho ứng dụng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ hệ điều hành Android.

Bryan Biniak, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc mảng Quản lý Nhà Phát triển Ứng dụng Nokia cho biết: "Với sự ra đời của dòng thiết bị Nokia X, chúng tôi mong muốn mang đến thiết kế và chất lượng không thay đổi cộng với những cải tiến mới của Nokia với mức giá thấp hơn, nhằm nắm bắt những phân khúc phát triển nhanh nhất của thị trường điện thoại thông minh hiện nay.”

Điều này một lần nữa khẳng định cam kết của Nokia trong việc kết nối hàng tỷ người dùng tiếp theo vào Internet tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ điện thoại Nokia X có chất lượng và thiết kế nổi bật, giao diện thân thiện được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Lumia. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ gặp lại màn hình Fastlane quen thuộc - màn hình phụ cho phép dễ dàng truy cập những ứng dụng yêu thích nhất.

Nokia X được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 512 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp người dùng tận hưởng nhiều lợi ích nhất từ các nhà mạng di động.

Màn hình cảm ứng LCD WVGA (800x 480 pixels) 4 inches lớn hơn so với các điện thoại cùng phân khúc, tích hợp Fastlane giúp hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng và mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB cùng camera 3 MP cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tươi vui và thân thiện.

Vào thời điểm ra mắt, Nokia có sẵn các màu: xanh lá, đỏ tươi, xanh dương, vàng, đen và trắng.

Trong khoảng thời gian từ 20 tháng 4 tới 15 tháng 6 năm 2014, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm Nokia X, và tham gia các trò chơi đặc biệt với phần thưởng hấp dẫn tại chương trình mang tên Nokia X Center.

Đặc biệt khi tham dự, người dùng còn có cơ hội thưởng thức show ca nhạc trực tiếp do Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Top 8 The Voice thể hiện, cùng với cơ hội bay lên cùng kinh khí cầu của Nokia X.