PTI ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tình yêu”

PV.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tình yêu” dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài. Đây là sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực tình yêu đầu tiên được doanh nghiệp bảo hiểm triển khai tại Việt Nam.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đại diện PTI, sản phẩm này được thiết kế dành cho các đối tượng là các cặp đôi đang yêu nhau, mong muốn một tình yêu bền vững, gắn bó với nhau trọn đời. Phí bảo hiểm chỉ đóng một lần duy nhất khi bắt đầu hợp đồng.

Khách hàng được chi trả quyền lợi khi đăng ký kết hôn sau 3 năm kể từ ngày ký hợp đồng, cặp đôi sẽ nhận được “quà cưới” trị giá lên tới 30 triệu đồng từ PTI. Hiện nay, PTI đưa ra 3 gói sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu dành cho khách hàng.

Cụ thể, với gói “Đam mê bất tận” có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, nhận về 30 triệu đồng khi kết hôn. Gói “Say đắm quyến rũ” có mức phí đóng duy nhất một lần 950.000 đồng, nhận về 20 triệu đồng khi kết hôn. Gói “Hân hoan lời chào” có mức phí đóng duy nhất một lần 400.000 đồng, nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.

Theo các chuyên gia bảo hiểm, đây là sản phẩm khá đặc biệt, bởi khác với các sản phẩm bảo hiểm con người thông thường trên thị trường khi sự kiện được bồi thường bảo hiểm là những rủi ro không may ập đến như tử vong, thương tật…, song với bảo hiểm tình yêu, việc kết hôn lại được xem là sự kiện mang tính “tai nạn” của tình yêu và được chi trả bảo hiểm như một lời nhắn gửi: “Cẩn thận nhé, từ hôm nay hôn nhân chính là rủi ro được bảo hiểm”.

Thành lập từ ngày 01/08/1998, sau 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay, PTI có 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Công ty Chứng khoán VnDirect (chiếm 18,68%).

PTI đang sở hữu mạng lưới bán hàng tại 10.800 điểm bưu điện bưu cục, 1.000 chi nhánh ngân hàng cùng 13.000 đại lý cá nhân trên toàn quốc. PTI đã triển khai hơn 100 sản phẩm bảo hiểm ứng dụng trên thị trường. Đây cũng là doanh nghiệp bảo hiểm thường xuyên tiên phong phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Năm 2018, PTI đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 3.683 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ kinh doanh bảo hiểm gốc đạt 3.530 tỷ đồng, tăng trưởng 9,9% so với năm 2017. Đến giữa tháng 7/2018, doanh thu của PTI đã đạt 2.100 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm trước. Tiếp tục giữ đà tăng trưởng này, PTI dự báo sẽ đạt mốc 4.000 tỷ đồng vào cuối năm 2018.