Ra mắt Chevrolet Cruze phiên bản 2013

Theo thoibaonganhang.vn

Ngày 19/6, General Motors Vietnam (GMV) chính thức giới thiệu chiếc xe Chevrolet Cruze phiên bản 2013 - chiếc xe mới nhất trong danh mục các xe nhỏ. Giá xe mẫu mới chỉ là 649 triệu đồng, đắt hơn mẫu Cruze cũ 3 triệu đồng trong khi được bổ sung nhiều công nghệ, tính năng và chất liệu mới.

Xe Cruze phiên bản 2013. Nguồn: Internet
Xe Cruze phiên bản 2013. Nguồn: Internet

Xe Cruze phiên bản 2013 ở Việt Nam được bổ sung các thiết bị an toàn và những công nghệ cao cấp nhất trong cùng phân khúc, trong khi thiết kế nổi trội và những đặc tính cao cấp khác từ các phiên bản trước được hoàn thiện thêm.

Với chi phí sử dụng và sở hữu thấp, Cruze phiên bản 2013 hướng tới những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Giá xe mẫu mới chỉ là 649 triệu đồng, đắt hơn mẫu Cruze cũ 3 triệu đồng trong khi được bổ sung nhiều công nghệ, tính năng và chất liệu mới.

Một trong số các công nghệ mới là xe có nút bấm khởi động đặt trên bảng điều khiển cho phép khởi động và tắt động cơ một cách tiện lợi. Chìa khóa thông minh cho phép người sử dụng đóng/mở cửa xe từ xa. Xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động, hoạt động với các chế độ kiểm soát nhiệt độ đặt trước.

Phiên bản 2013 của Chevrolet Cruze có thiết kế ngoại thất thể thao với hệ thống đèn LED mới. Phiên bản này còn lớn hơn cả về chiều cao, chiều rộng và chiều dài so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Nội thất của phiên bản này được thiết kế theo phong cách hai khoang lái của chiếc xe thể thao Convette nổi tiếng. Nội thất được trang bị bằng những nguyên liệu cao cấp như ghế da, tay lái bọc da và cần số mạ Chrome. Màn hình hiển thị thông tin rõ ràng và dễ sử dụng.

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GMV, nhấn mạnh: “Cruze phiên bản 2013 là chiếc xe hoàn hảo đối với những người muốn thể hiện cá tính. Với giá trị cao và sức hấp dẫn toàn cầu, chiếc xe được kỳ vọng sẽ tạo sự hưng phấn cho thị trường ô tô Việt Nam”.