Ra mắt gói tour khám phá Vincom Mega Mall Royal City

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Với nỗ lực phát triển Vincom Mega Mall Royal City theo hướng toàn diện: một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều lựa chọn, gói tour khám phá Vincom Mega Mall Royal City được kỳ vọng sẽ sớm đưa Vincom Mega Mall Royal City trở thành điểm sáng mới cho du lịch Hà Nội và là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách nước ngoài khi tới Thủ đô.

Đi du lịch trên xe cổ độc đáo. Nguồn: thoibaonganhang.vn
Đi du lịch trên xe cổ độc đáo. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Để khám phá trọn vẹn quần thể Vincom Mega Mall (VMM) Royal City với tổng diện tích lên đến 230.000m2 trong một ngày có thể nói là một thử thách không hề đơn giản, kể cả với những người trẻ. Nhưng với gói tour này, du khách có thể khám phá tất cả các kỳ quan của VMM Royal City trong hành trình chưa đầy 2 giờ.

Gói tour hấp dẫn này áp dụng cho nhóm từ 5 khách trở lên ở mọi lứa tuổi. Điểm nhấn của chương trình này là chi phí rất thấp, trọn gói gồm: Hướng dẫn viên, đi tham quan toàn bộ trung tâm thương mại trên xe điện giả cổ, đặc biệt là được vào tham quan miễn phí các khu vui chơi giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cụ thể, du khách sẽ được du lịch thưởng ngoạn VMM Royal City trên những chiếc taxi cổ độc đáo, mãn nhãn với những góc kiến trúc ấn tượng, tìm hiểu Khu Vinpearl Games; Sân băng Vinpearl Ice Rink và Công viên nước bốn mùa trong nhà Vinpearl Water Park với mức chi phí chỉ 50.000 đồng/khách (ngày trong tuần) và 80.000 đồng/khách (ngày cuối tuần) không bao gồm ăn và từ 150.000 – 180.000 đồng/ khách, bao gồm 1 bữa trưa/ tối tại Nhà hàng Seafood Express hoặc Quà 3 Miền.

Đặc biệt VMM Royal City còn dành sự ưu đãi cho những du khách từ 60 tuổi trở lên với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn: 30.000 đồng/ khách (không ăn trưa/ tối) và 130.000 đồng/ khách (có ăn trưa/ tối); Khách thuộc tổ hưu trí của Hà Nội và các địa phương khi thăm quan sẽ được mức giá ưu đãi hơn nữa khi chỉ có 25.000 đồng/ khách (không ăn trưa/ tối) và 125.000 đồng/ khách (có ăn trưa/ tối), mức giá giữ nguyên mọi ngày trong tuần. 

Kết thúc hành trình, quý khách sẽ tiếp tục được tự do khám phá theo cách riêng cũng như có thể thoải mái mua sắm tại hơn 600 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với việc ra mắt gói tour này, lần đầu tiên tại Việt Nam, một trung tâm thương mại được nâng tầm trở thành điểm đến Du lịch – Văn hóa – Giải trí quy mô, hấp dẫn các đoàn du khách trong nước và quốc tế.