Ra mắt sản phẩm dinh dưỡng bổ sung cho phụ nữ mang thai

PV.

(Tài chính) Ngày 29/3 sắp tới, Công ty cổ phần Profomilk sẽ chính thức ra mắt sản phẩm dinh dưỡng Ladymil, với khẩu hiệu “Sản phầm dinh dưỡng công thức sinh học – Hấp thu dưỡng chất tối ưu” tại Hà Nội. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút gần 300 người là đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đại diện các doanh nhân sữa Hà Thành tới tham dự.

Ảnh minh họa. Nguồn:internet.
Ảnh minh họa. Nguồn:internet.

Sản phẩm dinh dưỡng Ladymil được nhập khẩu 100% nguyên lon từ Vương quốc Bỉ và được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Profomilk. Ladymil không chỉ giúp hấp thu dưỡng chất tối ưu, giảm thời gian truyền dinh dưỡng từ mẹ sang con và hạn chế vấn đề táo bón, mà còn giúp tăng cường hệ máu với việc bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai.

Không những vậy, Ladymil với hàm lượng Canxi, Vitamin D phù hợp còn giúp bổ sung hệ xương, răng của bé và đảm bảo Canxi cho mẹ. Ngoài ra, Ladymil còn giúp phát triển hệ thần kinh nhờ có chứa các hàm lượng Omega 3& 6 (các axit béo thiết yếu) đóng vai trò trong sự hình thành của màng tế bào não, võng mạc, hạn chế nguy cơ chậm phát triển, Taurine (axit amin tự do) chiếm hàm lượng lớn trong các tế bào thần kinh và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển não, võng mạc của thai nhi, Choline có vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não của bé.

Điểm nổi trội nữa mà Ladymil đem lại đó chính là tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé thông qua việc bổ sung vitamin và khoáng chất như : Selen, Đồng, Mangan, Natri…

Điểm đặc biệt hơn cả mà không phải sản phẩm sữa (sản phẩm dinh dưỡng) nào trên thị trường Việt Nam cũng đáp ứng được đó là việc đem lại cho các bà bầu cảm giác thơm ngon, dễ sử dụng khi uống Ladymil. Bằng sự pha chế kỳ công với các hương vị như dâu, socola, vani được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Ladymil rất an toàn cho người sử dụng.

Với khẩu hiệu “Sản phẩm dinh dưỡng công thức sinh học – hấp thu dưỡng chất tối ưu”, Công ty Profomilk luôn hướng tới mục tiêu để mỗi người Việt Nam có cuộc sống khỏe mạnh hơn, thông minh hơn, tài năng hơn và thành công hơn trong sứ mệnh đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm Châu.