Sản phẩm quà tặng Grandluxe và doanh nhân Việt

PV.

(Tài chính) Ngày 27/03, tại Khách Sạn Bảo Sơn, Hà Nội, Grandluxe – tổ chức hội nghị khách hàng, chủ đề "Sản phẩm quà tặng Grandluxe và doanh nhân Việt" được sự ủng hộ của hơn 300 doanh nhân trong nước và sự hiện diện của Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Grandluxe toàn cầu – Ông James Quan.

Những sản phẩm quà tặng của Grandluxe đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Nguồn: Grandluxe.
Những sản phẩm quà tặng của Grandluxe đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Nguồn: Grandluxe.

Trải qua gần 2/3 thế kỷ hình thành và phát triển, hiện, Grandluxe trở thành một thương hiệu uy tín với các công ty, tập đoàn và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng, Grandluxe không bỏ lỡ cơ hội và bắt đầu thâm nhập từ tháng 7/2013. Chỉ trong một thời gian ngắn, đến nay, Grandluxe đã đạt được không ít thành công và không ngừng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Nhằm tối đa hóa nhu cầu phục vụ khách hàng, tập đoàn Grandluxe triển khai song song 03 dòng sản phẩm chính dựa trên sự phân cấp và tối ưu hóa nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại hơn 30 quốc gia. Mỗi dòng sản phẩm được Grandluxe đầu tư và tạo sự chuyên biệt về chất lượng cũng như giá thành, theo thứ tự từ thấp đến cao Paperluxe, Monologue và Luxe.

Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng này là những cuốn sổ ghi chép đơn giản, được tạo ra với mục đích giúp mọi người lưu lại những kỷ niệm hay những dòng tự sự, tập đoàn Grandluxe đã lấy chính tên gọi của công ty vào thời điểm sơ khai đó để đặt tên cho dòng sản phẩm đầu tiên của mình, báo hiệu sự khởi đầu tốt đẹp trên bước đường kinh doanh.

Từ dòng sản phẩm thuần túy, dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho văn phòng, công sở và trường học (paperluxe) cũng được khai thác, song song với dòng sản phẩm này, Monologue được ra đời với mục tiêu chú trọng vào giới trẻ bằng những sản phẩm đa màu sắc, chủng loại, thiết kế phong phú, bắt mắt. Luxe sự kết tinh từ 3 dòng sản phẩm cùng với sự phân cấp rõ rệt, Luxe đáp ứng và thỏa mãn tối đa thị hiếu của lớp Doanh nhân.

Luxe, dòng sản phẩm tuyệt vời, được thể hiện bằng những sản phẩm đồ da hàng đầu. Bộ sưu tập Luxe đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại, tinh tế trong thiết kế.

Không chỉ dừng lại là một sản phẩm đơn thuần, Grandluxe đem đến cho các doanh nhân, chính khách một “người bạn” thân thiết trong việc triển khai các kế hoạch, chiến lược trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Là giải pháp tối ưu trong các mối quan hệ xã hội, công việc hay tình cảm, một món quà ý nghĩa tri ân khách hàng của Doanh nghiệp.

Với mong muốn san sẻ nỗi lo bảo mật chứng từ, chứng thư, các giấy tờ có giá khác… trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ và “gánh bớt” chi phí của các Doanh nghiệp, tập đoàn Grandluxe đi sâu nghiên cứu và triển khai thành công công nghệ Watermark Printing, được cấp chứng nhận là một trong ba doanh nghiệp duy nhất tại Singapore triển khai công nghệ bảo mật dành cho chứng từ, chứng thư hay các giấy tờ có giá khác.

Thế mạnh của 03 dòng sản phẩm - thương hiệu Grandluxe ngày càng chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam và phát triển không ngừng nhờ việc không ngừng cải tiến công nghệ theo kịp thời đại cũng như đồng hành với thị hiếu của khách hàng.

Ngoài mục đích lợi nhuận, Grandluxe còn được đánh giá là một doanh nghiệp “xanh” –năm 2009, thương hiệu này được cấp chứng chỉ Forest Stewardship Council (FSC) như một lời cam kết sử dụng nguyên liệu giấy từ rừng được quản lý tốt để bảo vệ môi trường, sinh thái.