SeABank ra mắt sản phẩm tiết kiệm gửi góp “tích lũy linh hoạt”

PV.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý và tiết kiệm tiền để đáp ứng các mục đích đa dạng trong cuộc sống, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai sản phẩm tiết kiệm gửi góp “Tích lũy linh hoạt” với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng và đa tiện ích.

Tiếp tục phát huy thế mạnh của dòng sản phẩm tiết kiệm gửi góp với các sản phẩm đã triển khai rất thành công như tiết kiệm “Tích lũy tương lai”, “Ươm mầm ước mơ”, “Bảo An tích lũy”, từ tháng 5/2016, SeABank tiếp tục ra mắt sản phẩm tiết kiệm gửi góp “Tích lũy linh hoạt” đáp ứng tối đa nhu cầu tích lũy ngắn hạn cho khách hàng cá nhân với các kỳ hạn đa dạng (6 tháng, 9 tháng, 12 tháng).

Với sản phẩm “Tích lũy linh hoạt”, khách hàng có thể linh hoạt và chủ động gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm bất kỳ lúc nào, không hạn chế số lần, không phải đăng ký trước số tiền gửi. Đồng thời SeABank sẽ tự động tái tục tài khoản tiết kiệm cho khách hàng khi đáo hạn, khách hàng không cần trực tiếp đến ngân hàng làm thủ tục tái tục tài khoản tiết kiệm.

Khi tham gia tiết kiệm “Tích lũy linh hoạt”, khách hàng có nhiều lựa chọn về phương thức gửi tiền như: nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản gửi góp, chuyển khoản/ủy nhiệm chi/chuyển tiền định kỳ từ tài khoản thanh toán sang tài khoản gửi góp, chuyển tiền từ ngân hàng khác ….

Với các tiện ích đa dạng và thuận lợi cho người gửi tiền, tiết kiệm “Tích lũy linh hoạt” hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu tiêu dùng trong tương lai gần, tích lũy tài chính hàng tháng, đồng thời là phương tiện giữ tiền an toàn, tiện lợi cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới tiết kiệm “Tích lũy linh hoạt và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.