“Ship hàng giá shock” với Viettel Post

PV.

(Tài chính) Từ nay đến hết ngày 30/6/2014, Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost) ưu đãi giảm tới 30% phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng liên tỉnh qua Cổng giao nhận vận chuyển hàng hóa cho thương mại điện tử Shipchung.vn.

Thị phần vận chuyển liên tỉnh của ViettelPost đang chiếm khoảng 70% tổng nhu cầu vận chuyển liên tỉnh của Shipchung. Nguồn: PV.
Thị phần vận chuyển liên tỉnh của ViettelPost đang chiếm khoảng 70% tổng nhu cầu vận chuyển liên tỉnh của Shipchung. Nguồn: PV.

Đây là chương trình hợp tác giữa ViettelPost và Shipchung.vn. Theo đó, ViettelPost sẽ giảm tới 30% phí vận chuyển, giảm đến 30% phí chuyển hoàn và miễn phí nhận SMS, email thông báo tình trạng đơn hàng cho các khách hàng có nhu cầu vận chuyển liên tỉnh qua ViettelPost. Chương trình áp dụng cho cả dịch vụ thu hộ trên 63 tỉnh thành trong cả nước, bao gồm cả các tuyến huyện xã, vùng xa.

ViettelPost là một trong 8 đối tác vận chuyển chính của Shipchung.vn. Với hơn mười nghìn đơn hàng vận chuyển liên tỉnh hàng tháng, thị phần vận chuyển liên tỉnh của ViettelPost đang chiếm khoảng 70% tổng nhu cầu vận chuyển liên tỉnh của Shipchung.

Ông Hoàng Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết: Nhằm mang lại nhiều giá trị tiện ích cũng như hỗ trợ các cá nhân và đơn vị kinh doanh trực tuyến, ViettelPost phối hợp cùng Shipchung và các đối tác triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trên thị trường. Qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, tự động, tối ưu chi phí… từ đó gia tăng doanh số cho người bán và hài lòng người mua.

Ngoài ra, trong thời gian này, Shipchung.vn cũng phối hợp với sàn giao dịch Chodientu.vn thực hiện chương trình ưu đãi tương tự kèm thêm chính sách giảm phí bán hàng cho tất cả khách hàng của Chodientu.vn sử dụng dịch vụ vận chuyển này.