Shopee Việt Nam miễn phí vận chuyển toàn quốc

PV.

Từ ngày 3/1/2017, Shopee – Kênh mua sắm trên di động hàng đầu tại Đông Nam Á chính thức miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả người dùng tại Việt Nam.

Theo chương trình, các đơn hàng mua từ cùng một người bán với giá trị từ 150.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Chính sách này nằm trong mục tiêu đưa Shopee trở thành một trong những sàn thương mại điện tử tốt nhất tại Việt Nam.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: Shopee rất tự hào khi có thể đóng góp một phần vào sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam. Thông qua chính sách mới, chúng tôi hy vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất cho những người kinh doanh online, đồng thời mang tới sự tiện lợi cho tất cả người mua hàng trên Shopee.

Từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2016, Shopee đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 3 triệu lượt tải về. Chính sách miễn phí vận chuyển của Shopee sẽ giải tỏa áp lực chi phí cho các đơn vị kinh doanh online, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm trực tuyến. Shopee hiểu rằng chỉ khi nào được trải nghiệm dịch vụ như mong đợi thì niềm tin của khách hàng vào thương mại điện tử mới được chắp cánh.

Thông qua chính sách miễn phí vận chuyển, Shopee mong muốn lan tỏa lợi ích của thương mại điện tử đến tất cả các tỉnh thành, xã phường trên cả nước, không chỉ giới hạn ở một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Đối với tất cả các đơn hàng, Shopee đều áp dụng hình thức vận chuyển nhanh, giúp cho người mua có thể nhận được hàng sớm hơn các gói vận chuyển khác trên thị trường ít nhất từ 2-3 ngày, bất kể là người mua đặt hàng tới địa phương xa xôi như Phú Quốc hay Hà Giang. 

“Chúng tôi hy vọng tất cả người tiêu dùng tại mọi tỉnh thành đều được hưởng những lợi ích vượt trội của thương mại điện tử. Shopee sẽ tiếp tục đem lại những ưu đãi tốt nhất cho người dùng của mình”, ông Pine Kyaw nói.

Trong kế hoạch gần nhất, Shopee sẽ mang tới chương trình giảm giá “Xả hàng thả ga, đón tết con gà” chào mừng Tết Đinh Dậu 2017. Khuyến mại diễn ra trong hai ngày 10 – 11 tháng 1 năm 2017 theo hình thức đồng giá chỉ từ 68.000 đồng tất cả các ngành hàng.