Tạo thói quen cho người dân dùng thẻ tín dụng

Theo hanoimoi.com.vn

(Tài chính) Nếu như cách đây vài năm, thẻ tín dụng vẫn là khái niệm khá xa lạ với nhiều người, thì giờ đây trong ví của hầu hết mọi người đều có thể tìm thấy chiếc thẻ tín dụng. Với thẻ tín dụng, người ta không còn phải mang theo tiền mặt khi muốn mua sắm, hoặc đi du lịch nước ngoài... Tiện dụng, gọn gàng và hiệu quả là nhận xét của hầu hết người đã sử dụng thẻ này.

 Tạo thói quen cho người dân dùng thẻ tín dụng
Mức hoàn tiền tối đa cho thẻ Platinum là 1.000.000 đồng. Nguồn: internet
Mặc dù chưa quá quen với việc sử dụng thẻ tín dụng trong mua sắm, tách dần khỏi thói quen dùng tiền mặt, nhưng giờ đây hầu hết người dân đã quen với sự có mặt của chiếc thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng đã phát huy hết công dụng cho chủ thẻ trong mỗi chuyến du lịch hay đi mua hàng hóa tại các trung tâm thương mại, mua hàng trực tuyến… trong khi chưa có đủ tiền. Mong muốn tạo thói quen cho người dân sử dụng thẻ thanh toán, thay vì tiền mặt, các ngân hàng liên tục triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng thẻ.

Cùng với việc tăng số lượng khách hàng đăng ký sử dụng thẻ, ngân hàng cũng liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại trên thẻ để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng. Riêng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank), ngay từ những ngày đầu tháng 8, ngân hàng này đã phát hành thẻ tín dụng quốc tế SeABank visa và dòng thẻ Platinum sử dụng công nghệ thẻ chip với nhiều tiện ích nổi trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Với thẻ tín dụng visa của SeABank, lần đầu tiên trên thị trường, chủ thẻ quản lý được mức chi tiêu một cách rõ ràng nhất với khoản tiền hoàn trả cố định hằng tháng. Đồng thời, với 12 mức lãi suất khác nhau, thẻ tín dụng của SeABank là sản phẩm duy nhất trên thị trường cung cấp cho chủ thẻ phương thức chi tiêu càng nhiều lãi suất càng giảm.

Hơn thế nữa, chủ thẻ còn được bảo vệ tốt nhất trên thị trường với các sản phẩm bảo hiểm toàn cầu, tối đa lên tới 7 loại bảo hiểm cao cấp cho hạng thẻ Platinum. Thẻ tín dụng SeABank visa cho phép khách hàng chi tiêu trước - trả tiền sau trong vòng 45 ngày mà không bị tính lãi, với hạn mức tín dụng tối đa lên tới 500 triệu đồng.

Chủ thẻ tín dụng SeABank visa có thể thanh toán và rút tiền tại hàng triệu máy POS và ATM trên toàn cầu, đồng thời thẻ được bảo mật bằng công nghệ chip EMV bảo đảm an toàn cho khách hàng khi sử dụng, giúp ngăn ngừa việc sao trộm thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận giả mạo thẻ. Hơn nữa, thẻ tín dụng visa cho phép đổi PIN giúp khách hàng dễ dàng lưu giữ mật khẩu của mình một cách tiện lợi và bảo mật. Đặc biệt, sử dụng thẻ tín dụng visa và Platinum của SeABank, chủ thẻ có thể thực hiện việc thanh toán nợ mọi lúc, mọi nơi với các kênh hoàn trả đa dạng nhất trên thị trường: thanh toán tự động từ tài khoản tiền gửi thanh toán, thanh toán tại quầy, qua SeANet, qua ATM, qua Autobank và chuyển khoản.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SeABank visa, từ nay đến ngày 29-10, SeABank triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền 50% giá trị chi tiêu của 3 giao dịch đầu tiên trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận thẻ. Mức hoàn tiền tối đa cho thẻ Platinum là 1.000.000 đồng, cho thẻ hạng Vàng và Chuẩn là 500.000 đồng.

Ông Đặng Bảo Khánh, Tổng Giám đốc SeABank cho biết: "Hiện nay, nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam đang tăng lên nhanh. SeABank là một trong những ngân hàng dẫn đầu về công nghệ thông tin tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Sự kiện phát hành thẻ tín dụng quốc tế visa và dòng thẻ Platinum của SeABank đánh dấu bước tiến mới trong việc phát triển sản phẩm của chúng tôi, qua đó góp phần đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, đồng thời gia tăng lợi ích cho khách hàng. Điểm nổi bật của thẻ tín dụng visa và dòng thẻ Platinum của SeABank với thẻ của các ngân hàng khác là cho phép khách hàng quản lý mức chi tiêu một cách dễ dàng hơn với khoản tiền hoàn trả cố định hằng tháng, được hưởng lãi suất thấp nhất tương ứng với mức chi tiêu cao nhất, đồng thời được bảo hiểm toàn diện với hơn 7 sản phẩm bảo hiểm toàn cầu. Với sản phẩm này chúng tôi hy vọng sẽ tạo thuận tiện cho tất cả khách hàng cá nhân có nhu cầu học tập, du lịch, công tác hoặc mua sắm, bao gồm mua hàng hóa trực tuyến ở trong nước và quốc tế...".